Mới đây, ca sĩ Hiền Thục vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mặc bikini và nhảy nhót ngay trên trang cá nhân. Ngoài nhan sắc trẻ trung, Hiền Thục còn khoe khéo được vóc dáng thon thả, gợi cảm ở tuổi 38. 

Ngay khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm và bình luận của cư dân mạng. Vóc dáng nuột nà, không chút mỡ thừa của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

{keywords}
Nữ ca sĩ rạng rỡ nhảy múa trong bộ bikini màu vàng nổi bật.

Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tỵ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn. 

Thời gian gần đây, dù không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí hay sân khấu, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn gây được sự chú ý khi chăm chỉ đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Ở độ tuổi U40, Hiền Thục ngày càng trở nên táo bạo hơn khi đăng tải những hình ảnh bán khỏa thân, khoe trọn vẹn thân hình quyến rũ. 

{keywords}
Có thể thấy, dù U40 và có con gái đã lớn nhưng Hiền Thục vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng với một dáng vóc đáng mơ ước. 

Phản hồi về việc chụp ảnh gợi cảm, Hiền Thục cho biết, cô không có ý định thay đổi "từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô xốc nổi, phóng khoáng". 

"Những hình ảnh này, tôi tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế", Hiền Thục chia sẻ.

Hiện tại, Hiền Thục đã sang nước ngoài sinh sống với cô con gái Gia Bảo năm nay đã 17 tuổi. Hai mẹ con Hiền Thục luôn trò chuyện, tâm sự và thân thiết như hai người bạn thân. Hiền Thục từng chia sẻ lý do ít đăng hình ảnh về Gia Bảo hay để con xuất hiện trước công chúng vì con gái không thích bị chú ý.

Trước đó, Hiền Thục vướng nghi vấn ra nước ngoài để sinh con. Tuy nhiên đoạn video nhảy gợi cảm trong bộ đồ bikini này như một lời đáp trả của nữ ca sĩ.

T.N

Hiền Thục gây tranh cãi khi bán nude khoe cơ thể ở tuổi 38

Hiền Thục gây tranh cãi khi bán nude khoe cơ thể ở tuổi 38

Bức ảnh cởi áo và chỉ lấy tay che ngực của nữ ca sĩ đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.