- Xuất hiện trong một bữa tiệc mới đây tại London, Angelina Jolie khiến mọi người lo lắng vì cô ngày càng thiếu sức sống.

Ngay khi vừa bước vào nhà hàng, Angelina Jolie vẫn gây ấn tượng khi diện trên mình một bộ cánh màu xám. Tuy nhiên thân hình của cô trông thật thiếu sức sống giống như chỉ có da bọc xương.

{keywords}

Báo chí Mỹ cho biết hiện tại "bà Smith" chỉ còn nặng 35,8 kg, có nghĩa so với lần xuất hiện trong buổi họp báo của Kungfu Panda hồi đầu năm nay cô đã giảm hơn 1 kg nữa.

{keywords}

Angelina Jolie phải mặc bộ đồ rộng và dài để che đi thân hình mỏng dính đáng quan ngại của mình. Cô cũng sử dụng phần chân dáy dài nhằm che đi đôi chân nhỏ xíu gân guốc.

{keywords}

Thân hình gầy, ốm yếu vẫn là ấn tượng đầu tiên về cô, mặc cho những cố gắng của nữ minh tinh khi sử dụng trang phục để cố che đi khuyết điểm của mình.

{keywords}

Cô hiện là bà mẹ của sáu con, dù trải qua hai lần phẫu thuật nhưng ngoài thời gian chăm sóc con cái cô vẫn đi từ thiện và làm việc không ngừng nghỉ.

{keywords}

Tình trạng cân nặng đáng báo động của cô gần đây trở thành đề tài châm biếm hay những tin đồn thất thiệt.

{keywords}

Truyền thông Mỹ từng đưa ra nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Angelina Jolie ngày càng gầy đi như chứng biếng ăn hay hậu quả của việc giảm cân quá nhanh. Tuy nhiên những thông tin này đều chưa được kiểm chứng.

{keywords}

Từng có thông tin cho rằng Brad Pitt lo lắng cho tình trạng sức khỏe của vợ mình đến mức dọa sẽ chia tay nếu cô không tăng cân.

{keywords}

Angelina Jolie là minh chứng rõ ràng nhất về việc gầy có thể đẹp nhưng gầy quá thì thật thiếu sức sống và không tốt cho sức khoẻ.

 Lục Hoàng