- Tin tức Sao Việt ngày 25/8: Trên trang cá nhân MC Thanh Vân chia sẻ bức hình sexy hiếm thấy.

{keywords}

Thanh Vân khoe khéo vẻ sexy với chiếc áo không cài cúc. 

{keywords}

Hình ảnh đầu ướt đẫm mồ hôi của MC Quyền Linh trong một chương trình đầy ý nghĩa. Anh chia sẻ lại kỷ niệm khi đó: "Nhớ hoài những lần làm chương trình Vượt lên chính mình, thấy bà con mình thi thố hổng nhanh là tui lại cổ vũ khí thế, chắc bà con thấy tui cuống mà làm lẹ ghê, vừa kịp thời gian trúng giải luôn. Lời động viên coi vậy mà có 'giá' lắm nha quý vị". 

{keywords}

"Mẹ, nếu một ngày không còn mẹ, con không dám nghĩ đến. Vì con vẫn chưa trọn đạo làm con. Lúc chụp bộ hình này cả người mẹ đang sưng phù nề vì thuốc, hôm qua gọi về lại thấy mặt mẹ sưng...Con sợ nhìn thấy ánh mắt buồn vời vợi đó của mẹ, đến nỗi có đợt con không dám đối diện với nó. Kể từ ngày ba mất đi, mẹ là nguồn động viên duy nhất, là sức mạnh vô biên cho con vượt qua tất cả...Chỉ khi ai đó đang đứng trước nguy cơ mất đi người mà mình yêu thương nhất, họ mới hiểu đc cảm giác của con lúc này!", Vy Oanh xúc động viết.

{keywords}

Thời gian ở nhà, Lý Hải vẫn thường tự tay chăm sóc, trồng rau xanh và giờ là lúc anh đón nhận thành quả lao động của mình.

{keywords}

Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình cùng chiếc xế hộp sang trọng.

{keywords}

Một phân cảnh võ thuật của ca sĩ Tuấn Hưng trong MV Chỉ còn một đêm cuối mới vừa được phát hành của anh.

{keywords}

Ca sĩ Lam Trường đăng tải hình ảnh gia đình vui vẻ sum họp, anh viết: Gia đình họp mặt ăn uống, nói chuyện vui vẻ là nhất, thấy Má vui là cả nhà vui".

{keywords}

Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương trong buổi tập luyện cùng top 12 thí sinh The Face Việt Nam 2017.

{keywords}

Ca sĩ Võ Hạ Trâm khoe hình ảnh ngày ấy - bây giờ của 2 chị em cô. Cô hóm hỉnh viết: "Ngày đó, con chị to hơn con em. Hết ngày đó, con em to hơn con chị và có thể đè nghẹt thở con chị bất cứ lúc nào. Không biết 10 năm nữa cục diện con nào sẽ to hơn con nào đây?"

{keywords}

Nghệ sĩ hài Lê Giang và Chí Tài selfie trong lúc chờ đợi ghi hình.

{keywords}

"Mình bệnh nên có đứa em măm thuốc cho... quá sướng", Dương Triệu Vũ hài hước viết.

Ngọc Quý