- Mỹ Tâm có dịp hội ngộ với những người bạn thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và cùng nhau uống rượu tới khuya.

{keywords}
Thường xuất hiện với hình ảnh đẹp lộng lẫy, hoàn hảo trên sân khấu thế nhưng giọng ca "Họa mi tóc nâu" cũng có những phút bình dị, đi nhậu cùng bạn bè. Mỹ Tâm tranh thủ thời gian gặp gỡ, hội ngộ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Dũng, Hồng Ngọc.

{keywords}
NSƯT Trung Anh hé lộ kết cục của Bảo Ngậu trong phim "Người phán xử" nếu phản bội lại ông trùm. Nghệ sĩ hóm hỉnh răn đe, trêu đùa diễn viên Bảo Anh qua mạng xã hội Facebook: "Bảo Ngậu, tôi tin anh nhưng hãy trông đây, nếu anh ăn ở hai lòng".

{keywords}
Xuân Bắc tích cực "thả thính" fan, kêu gọi mọi người qua fanpage "Nghệ sĩ Nguyễn Xuân Bắc" bằng lới nhắn: "Ai thích thư giãn buổi trưa thì ngay bây giờ sang đây với Xuân Bắc nhé. Quà tặng bất ngờ luôn".

{keywords}
Hương Tràm uống trà nghĩ "mưu" cho 15 chiến binh bé nhỏ ở "The voice kids". Trong mùa Giọng hát Việt nhí lần này, cô đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cùng với Tiên Cookie để dìu dắt các em nhỏ chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình. 

{keywords}
Midu nhí nhảnh khi đi ăn cùng bạn bè: "Bao nhiêu cô gái đang phải giảm cân và giả vờ vui vẻ như tôi? Tuyển người giảm cân cùng!".

{keywords}
Minh Tú khoe thân hình săn chắc, quyến rũ tại phòng tập gym, kèm theo lời nhắn nhủ tới fan muốn có vóc dáng sexy và khỏe mạnh như Tú thì phải tìm cho mình mục tiêu để thúc đẩy và không ngừng rèn luyện thể dục thể thao.

{keywords}
Diễn viên Anh Dũng "Sống chung với mẹ chồng" chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn anh chồng nhu nhược những rất đáng thương: "Khổ thân người đàn ông ấy. Sau một năm già hẳn đi gầy tóp cả má, hốc hác vì suy nghĩ nhiều, lại còn bị dắt mũi nữa".

{keywords}h
Cát Phượng chúc mừng bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn vì đạt được giải "Nam diễn viên điện ảnh phong cách nhất của năm" tại Elle Style Awards. Nữ diễn viên cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc cho thành công của bạn trai và tiết lộ một lời hứa suông nếu Kiều Minh Tuấn đạt giải thì cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới lớn nhất từ trước tới nay.

Đinh Thủy