- Nữ diễn viên nổi tiếng đài TVB cùng chồng đã có kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch ngắn ngày tới Sài Gòn.

Hoa hậu Hong Kong 2016 hớ hênh với mốt không nội y trên thảm đỏ TVB

Sao nữ từng tố Đài TVB bóc lột tái xuất sau nhiều năm bị ghẻ lạnh

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng của diễn viên Hong Kong nổi tiếng Hồ Hạnh Nhi là doanh nhân Philip Lee đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ tại Sài Gòn. 

Cả hai đã mặc vest đi ăn phở gà. Philip Lee còn chia sẻ hình ảnh cười rất tươi, trên tay mang hai túi bánh mì lớn tại sân bay trước khi rời Việt Nam.

{keywords}
Hồ Hạnh Nhi cùng chồng ăn phở gà ở Sài Gòn.

Anh viết: "Một chuyến đi tốt đẹp không chỉ bởi những cuộc gặp mặt hiệu quả mà còn vì tôi đã có những chiếc bánh mì nổi tiếng mang về Hong Kong".

Anh còn hướng dẫn người hâm mộ cách nướng bánh mì để thưởng thức sao cho ngon miệng.

Trước đó, cả hai đến Việt Nam và có cuộc gặp gỡ với Hoa hậu Thu Hoài vào ngày 22/11. Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai kém tuổi đã đưa cặp đôi đi thưởng thức những món ăn đặc trưng của Việt Nam. Ngoài phở gà, bánh mì, họ cũng có cơ hội thưởng thức món bánh xèo Đà Lạt cùng nhau.

{keywords}
Chồng Hồ Hạnh Nhi mang theo bánh mì về Hong Kong.

Hồ Hạnh Nhi là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh TVB nhiều năm qua. Năm 1999, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và đoạt danh hiệu Á hậu 2. Minh tinh 39 tuổi được biết đến qua những bộ phim như: Hương sắc cuộc đời, Thực thi pháp luật, Mẹ chồng nàng dâu, Mỹ nhân tâm kế, Tòa án lương tâm…

Trước khi kết hôn với doanh nhân Phillip Lee vào năm 2015, Hồ Hạnh Nhi từng hẹn hò với tài tử đào hoa Huỳnh Tông Trạch một thời gian khá lâu.

Sau đám cưới hoành tráng, Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee đi nghỉ trăng mật vòng quanh thế giới. Họ luôn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tình cảm khi đi với nhau.

{keywords}
Cặp đôi đi ăn bánh xèo với Hoa hậu Thu Hoài.

Năm 2016, một tờ tạp chí Hong Kong đưa tin chồng Hồ Hạnh Nhi đang cặp kè với một cô gái tên Joy. Philip lập tức đính chính anh đi chơi cùng một nhóm bạn chứ không phải riêng với cô gái đó. Anh còn cho biết, cô gái đó đã kết hôn và cũng bạn của Hồ Hạnh Nhi. Về phía Hồ Hạnh Nhi, cô chia sẻ luôn tin tưởng vào chồng.

Cả hai đón con trai đầu lòng vào năm 2017. Philip Lee tiết lộ con trai tên Brendan Lee.

Hà Linh

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

Sự kiện Lam Khiết Anh đột ngột qua đời khiến Tăng Chí Vỹ - người được mệnh danh “Ông trùm” của làng phim Hong Kong - bị chỉ trích nặng nề. 

Cổ Thiên Lạc đón sinh nhật tuổi 48 tuổi bên dàn sao Hong Kong gạo cội

Cổ Thiên Lạc đón sinh nhật tuổi 48 tuổi bên dàn sao Hong Kong gạo cội

Cổ Thiên Lạc vừa tổ chức sinh nhật 48 tuổi cùng với sự góp mặt dàn sao gạo cội một thời của Hong Kong.