Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Lệ Thu đăng ảnh chụp thân thiết cùng Hiền Thục. Cả hai gặp nhau và diễn chung nhiều show ở Mỹ.

{keywords}
Hồ Lệ Thu thân thiết bên Hiền Thục.

Hồ Lệ Thu đăng ảnh kèm chia sẻ hóm hỉnh: "Bữa về Việt Nam nghe mấy người bạn nói Hiền Thục qua Mỹ ở luôn chờ sinh con cho đại gia. Ấy vậy mà gặp nhau trong show có thấy cái bụng đâu. 

Làm nghệ sĩ nổi tiếng cái gì thiên hạ cũng có thể nói được, mà nói y như thật mới ghê. Coi chừng vài bữa sẽ có tin Hồ Lệ Thu dạo này về Việt Nam hoài vì có bồ đại gia".

{keywords}
Hồ Lệ Thu ôm lấy Hiền Thục, cho thấy vòng eo nữ ca sĩ vẫn gọn gàng, không có dấu hiệu mang thai.

Thời gian gần đây, Hiền Thục vướng nhiều tin đồn ác ý vì cô gần như có không hoạt động gì nổi bật trong nước. Nữ ca sĩ vẫn liên tục chạy show ở hải ngoại. Báo chí cũng không dễ để nối máy với Hiền Thục. Việc cô đi Mỹ diễn nhiều khiến thiên hạ đồn cô sang Mỹ sinh con cho đại gia. 

Tuy nhiên, cái tên Hiền Thục vẫn thường xuyên 'nóng' với loạt ảnh gợi cảm được đăng trên trang cá nhân. Thậm chí, gần đây, dư luận sốc vì bà mẹ U40 đăng ảnh bán nude. Loạt ảnh này gây tranh cãi trong dư luận, có ý kiến nói Hiền Thục chụp quá táo bạo, phản cảm.

{keywords}
Hiền Thục thường đăng nhiều ảnh gợi cảm trong thời gian gần đây.

Trả lời về loạt ảnh bán nude, Hiền Thục cho biết mình chụp vì muốn ghi lại thanh xuân của người phụ nữ như một kỷ niệm đẹp, đồng thời mong khán giả có cái nhìn vui vẻ, lạc quan hơn. 

"Tôi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng, tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi.

Những hình ảnh này, tôi tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế", Hiền Thục tâm sự.

Gia Bảo

Hiền Thục gây tranh cãi khi bán nude khoe cơ thể ở tuổi 38

Hiền Thục gây tranh cãi khi bán nude khoe cơ thể ở tuổi 38

Bức ảnh cởi áo và chỉ lấy tay che ngực của nữ ca sĩ đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.