Nhân dịp sinh nhật tuổi 36, Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc bên Kim Lý và 3 con với dòng tâm trạng đầy xúc động.

"Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động. Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho Hà, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ạ", Hồ Ngọc Hà viết.

{keywords}
Gia đình 5 người hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý. Ảnh: Tang Tang.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà diện đầm ren trắng thiết kế cổ điển vô cùng xinh đẹp. Cô cười tươi bế một trong hai bé sinh đôi. Kim Lý cũng diện đồ đen trắng đơn giản cười tươi bế bé còn lại, Subeo ngồi giữa các thành viên cũng vui tươi rạng rỡ.

Bức ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp ngưỡng mộ, chúc phúc.

"Quá đẹp quá xuất sắc, chúc gia đình nhỏ mãi hạnh phúc ,chúc các con nhanh ăn chóng lớn nha", một khán giả bình luận. "Chúc mừng sinh nhật em và hạnh phúc đủ đầy của gia đình thân yêu của em nhé! Sẽ mãi mãi hạnh phúc, mạnh khoẻ, vui và thành công bên các con yêu, mau lớn, bên bờ vai phu quân vững chãi, tin yêu nhé Hồ Hà", một người bạn khác bày tỏ.

{keywords}
Kim Lý ghép ảnh Hồ Ngọc Hà trong sự kiện đánh dấu tình yêu của cả hai.

Về phần mình, Kim Lý cũng đã có những dòng chia sẻ ngọt ngào, mùi mẫn dành cho vợ mình.

"Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp tuyệt vời của tôi. Tôi chọn ảnh ghép này từ sự kiện ngày 28/6/2017 vì đó là khi chúng tôi thực sự yêu nhau.

Anh nhớ rằng đêm đó em đã xuất hiện đầy đặc biệt. Nụ cười và tiếng cười của em đã khiến anh bị thu hút. Sau đó, anh đã mời em đi uống cà phê. Kể từ đó, chúng mình đã ở bên cạnh nhau. Thời gian qua, dù không phải lúc nào cũng trải qua những ngọt ngào nhưng tình yêu của chúng ta luôn ngập tràn niềm tin.

Em là người yêu, người bạn, người đồng hành tốt nhất, mẹ của các con anh. Ở bên em luôn luôn là một điều thú vị.

Trong cuộc sống, em cũng thường có quan điểm khác với anh, nhưng điều đó đã thúc đẩy anh trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Bây giờ chúng ta đã có một gia đình 5 thành viên. Em và các con là điều tuyệt vời nhất của anh. Anh hứa sẽ trân trọng tình yêu của chúng ta cho tới cuối cùng. Chúc mừng sinh nhật em yêu".

{keywords}
Cả gia đình bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 36 cho Hồ Ngọc Hà.

Đáp lại lời chồng, Hồ Ngọc Hà viết: "Em yêu anh nhất anh yêu à!".

Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý đầu năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cô không chia sẻ về chuyện mang bầu dù vẫn xuất hiện đều đặn trong các dự án cho tới gần cuối thai kỳ. Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã sinh đôi một trai, một gái cùng Kim Lý. Cả hai nhận được nhiều lời chúc mừng và ngưỡng mộ vì một tình yêu có hậu.

Sáng 12/11, Kim Lý gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến người yêu rơi nước mắt vì cảm động. Kèm theo hình ảnh ngọt ngào này, anh viết: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Mãi yêu em". Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Clip cầu hôn đầy xúc động của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà:

Hà Lan

Bùi Anh Tuấn cover 'Love song' mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà

Bùi Anh Tuấn cover 'Love song' mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà

Bùi Anh Tuấn muốn tặng món quà sinh nhật sớm đến Hồ Ngọc Hà - người thầy của mình tại Giọng hát Việt 2012.