{keywords}
Tối 17/12, Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng Kim Lý trong một sự kiện tại ở TP.HCM. Từ khi công khai hẹn hò đến nay, Kim Lý vẫn luôn sát cánh cùng Hồ Ngọc Hà trong các dự án và hoạt động của cô. 
{keywords}
Tại sự kiện, Kim Lý luôn quan tâm và dành cho nữ ca sĩ ánh mắt tình cảm. Hà Hồ khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng vì thân hình quyến rũ sau sinh. Dù mới sinh hơn một tháng nhưng giọng ca “Cự tuyệt” vẫn tự tin diện váy ngắn khoe đường cong cơ thể.
{keywords}
Chỉ hơn một tháng sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà đã dần trở lại với công việc với tinh thần và tâm trí khá thoải mái. Cô tự do khoác vai Kim Lý trước khán giả hâm mộ.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng, Linh Ka, Misoa, Lâm Bích Tuyền,… là những nghệ sĩ đã đến góp mặt và chung vui cùng Hà Hồ. Ngoài ra, người hâm mộ cũng đứng vây kín xung quanh để gặp gỡ nữ ca sĩ.
{keywords}
Trong các sự kiện, cặp đôi Kim Lý, Hà Hồ luôn được khán giả vây quanh, chú ý.

 

{keywords}
Dũ đã hoạt đông trong lĩnh vực giải trí nhiều năm, nhan sắc và vóc dáng của Hà Hồ luôn là đề tài gây chú ý với khán giả. Sức hút của cô không chỉ đến từ phong cách mà âm nhạc, đặc biệt với chuỗi Love Songs luôn là các đêm nhạc đông khán giả và là thương hiệu riêng của Hà Hồ.

 

{keywords}
Nói về Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng anh luôn nể phục tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của đàn em và hy vọng Hồ Ngọc Hà luôn thành công và hạnh phúc. 

Huỳnh Quyên – Thanh Uyên

Hồ Ngọc Hà khó chịu vì bị quay phim lúc mang bầu nặng nề, mệt mỏi

Hồ Ngọc Hà khó chịu vì bị quay phim lúc mang bầu nặng nề, mệt mỏi

Tối 15/12, phim tư liệu "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu" của Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt. Cô thành thật thú nhận đã nhiều lúc rất khó chịu vì bị ghi hình lúc đang mang bầu.