- Ba giám khảo của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên cùng tái xuất đầy quyền lực trên ghế nóng của chương trình Bạn là ngôi sao.

Thăm nhà đẹp phong cách hoàng gia của Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương nói trong nước mắt trên sóng truyền hình

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ chuyện ít biết sau gameshow truyền hình

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận quá khứ sai lầm

Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam khóc nức nở trên truyền hình

{keywords}
Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã xuất hiện trong bộ đầm voan dạ hội gợi cảm đến tham dự buổi họp ra mắt cuộc thi hát Bạn là ngôi sao. 

{keywords}
Đây là cuộc thi hát mới toanh sắp ra mắt khán giả truyền hình trong thời gian sắp tới. Theo đó, Hồ Quỳnh Hương sẽ đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt cho hơn 10 liveshow trực tiếp của sân chơi âm nhạc này. 

{keywords}
Cùng đảm nhận trọng trách này với Hồ Quỳnh Hương còn có Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh. 

{keywords}
Đây là lần tái ngộ trên dàn ghế nóng của cả ba tên tuổi nổi danh của làng nhạc Việt kể từ X-Factor mùa đầu tiên.

{keywords}
Dương Khắc Linh lịch lãm, Hà Hồ sang trọng quyền lực và một Hồ Quỳnh Hương tinh tế trang nhã sẽ cùng nhau 'cầm cân nảy mực', giúp đỡ 10 thí sinh trẻ yêu âm nhạc. 

{keywords}
Tại buổi họp báo, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ vai trò của cô trong chương trình là đảm nhận phần chuyên môn, truyền hết kinh nghiệm ca hát của mình cho các thí sinh. 

{keywords}
Nữ ca sĩ nửa đùa nửa thật rằng có lẽ mình đã đến tuổi "về hưu" với vai trò ca sĩ. Câu nói khiến không ít quan khách có mặt tại họp báo ồ lên đầy tiếc nuối.

{keywords}
"Tôi cũng từng trải qua một thời là ca sĩ giải trí, cũng hát hò nhảy múa đủ cả. Nhưng với một chương trình sôi động như thế này, tôi tin thí sinh cũng sẽ có lúc rất cần những sự trầm lắng, tinh tế. Tôi có thể cho các em điều đó", cô chia sẻ.

{keywords}
Một nguồn tin đã tiết lộ Hồ Ngọc Hà được trả 200 triệu đồng cho mỗi tập cô ngồi ghế nóng chấm thi. Hai vị giám khảo còn lại tuy không tiết lộ con số cụ thể song nhiều khán giả ngầm đoán con số ấy khó mà ít hơn.

{keywords}
Be a Star – Bạn là Ngôi sao sẽ chính thức ra mắt khán giả trong khung giờ vàng 19:00 Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 23/04 sắp tới trên sóng HTV7.

Gia Bảo