Tờ On đưa tin, diễn viên Trương Mông mới đây tổ chức buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Đáng lưu ý, ngoại hình khác lạ của cô trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

{keywords}
Nữ diễn viên gây bất ngờ với gương mặt khác lạ, đặc biệt là phần cằm nhọn.

Trong đoạn clip, Trương Mông lộ gương mặt trắng nhợt, nhọn hoắt cùng nhiều biểu cảm gượng gạo. Nhiều người cho rằng đây chính là di chứng dao kéo sau khi nữ diễn viên đã trải qua nhiều cuộc “trùng tu” suốt vài năm qua.

Trước đó, Trương Mông từng công khai thừa nhận mình trải qua không ít cuộc giải phẫu thẩm mỹ khi phát hiện nhan sắc của mình dần xuống cấp, có dấu hiệu lão hóa.  "Tôi bắt đầu thấy nếp nhăn trên mặt. Năm tháng thanh xuân đang dần qua và tôi cần níu giữ bằng cách nào đó", cô giải thích.

{keywords}
Trương Mông từng nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc hậu thẩm mỹ.

Dẫu vậy, phần đông ý kiến cho rằng Trương Mông đã gặp thất bại với việc dao kéo khi gương mặt nhan sắc ngày càng ngày càng trở nên biến dạng. Gương mặt của cô sưng húp, phần má bị cứng và cằm lệch. Một chuyên trang về sắc đẹp đưa ra nhận xét, dù năm nay nữ diễn viên mới 31 tuổi nhưng vẻ ngoài cô như tứ tuần.

Trương Mông sinh năm 1988, là một trong những diễn viên được yêu thích của màn ảnh nhỏ xứ Trung với loạt dự án cổ trang như: Tân Hồng lâu mộng, Thiên long bát bộ, Tân Ỷ thiên đồ long ký, Tân Lộc đỉnh ký, Cổ kiếm kỳ đàm,... Nhờ sở hữu nhan sắc thanh tú, cô từng được ca ngợi là “mỹ nhân cổ trang” hay “Thần tiên tỷ tỷ” nhờ vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ.

{keywords}
Hoa đán từng được ca tụng là thần tiên tỷ tỷ thay thế vị trí của ngôi sao Hong Kong Lý Nhược Đồng.

Sự nghiệp nổi tiếng nhưng đời tư tình ái của cô cũng gây chú ý không kém. Năm 2015, Trương Mông vướng scandal là kẻ thứ ba, giật chồng nữ đồng nghiệp. Nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng thừa nhận, đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả và rời showbiz ở ẩn.

Hiện nữ diễn viên gần như kín tiếng trong cuộc sống. Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi chứng kiến người đẹp một thời lao dốc vì thẩm mỹ và scandal tình ái.

Thúy Ngọc

Gameshow Trung Quốc buộc phải ghi hình tại nhà vì dịch corona

Gameshow Trung Quốc buộc phải ghi hình tại nhà vì dịch corona

 - Trước lệnh cấm ghi hình gameshow từ Tổng cục Điện ảnh, Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc, các nhà sản xuất đã lựa chọn hình thức livestream tại nhà riêng.