- Hóa ra, những lời úp mở của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến dư luận xào xáo suốt thời gian qua không phải ám chỉ đám cưới Mỹ Tâm mà là của... đạo diễn Nguyễn Tranh.

Còn nhớ cách đây không lâu, dòng chia sẻ ẩn ý của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng về 'sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong showbiz' đã làm dậy sóng dư luận. Nhiều người khẳng định anh đang ám chỉ Mỹ Tâm sắp làm đám cưới song càng hỏi dồn anh càng im lặng. 

{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có mặt trong một đám cưới đúng như thông báo anh lấp lửng viết cách đây 2 tuần... 

Trợ lý của Mỹ Tâm đã không dám nghe điện thoại vì có quá nhiều cuộc gọi đến hỏi về việc này. Riêng 'nữ chính' trong bão nghi vấn chỉ lấp lửng cho biết: "Ngày đó có biến của người tên T" khiến mọi người càng thêm hoang mang. 

Tuy nhiên, mới đây, nhân vật chính khiến cho câu chuyện nghi vấn Mỹ Tâm 'sắp cưới' đã lộ rõ. Người tên T. và làm đám cưới không phải Mỹ Tâm mà là... đạo diễn Nguyễn Tranh - người anh thân thiết trong nghề của Nguyễn Quang Dũng. 

{keywords}
... nhưng là đám cưới của đạo diễn Nguyễn Tranh.
{keywords}
Đạo diễn gạo cội tổ chức đám cưới ở quê nhà.

Đám cưới của đạo diễn Nguyễn Tranh được tổ chức sáng ngày 24/5 trong không gian đậm chất truyền thống giữa khung cảnh miệt vườn sông nước lãng mạn. Rất nhiều người thân, bạn bè trong nghề đã đến chung vui cũng như gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến anh. 

Đạo diễn Nguyễn Tranh được ví như 'bàn tay vàng' của nền phim ảnh nước nhà. Anh cũng là người bấm máy bộ phim truyền hình Cho một tình yêu có Mỹ Tâm góp mặt và thể hiện ca khúc chủ đề.  

Gia Bảo