Mới đây, trên tạp chí InStyle số tháng 6, Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra đã có những chia sẻ về mối quan hệ của cô và ca sĩ Nick Jonas.

"Nhiều người vẫn gièm pha về cuộc hôn nhân của tôi và Nick. Họ không hài lòng vì tôi lấy một người chồng kém nhiều tuổi. Thật không công bằng bởi nếu đàn ông lấy một người vợ kém 10 tuổi thì lại chẳng khiến ai quan tâm".

{keywords}
Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra và chồng Nick Jonas.

Priyanka Chopra Jonas cũng kể lại việc một tờ báo đã gọi cô là "kẻ lừa đảo xuyên quốc gia". Họ cho rằng, cô lấy Nick vì muốn được nổi tiếng.

"Cha mẹ tôi, Nick và các anh em của anh ấy đã rất tức giận khi đọc bài báo đó. Mọi người bảo vệ tôi trước công chúng và gọi điện chỉ trích tòa soạn đó. Họ đã phải gỡ bài báo và công khai xin lỗi", người đẹp đến từ Ấn Độ kể lại.

Cô cũng từng bị chỉ trích vì đã chia sẻ quá nhiều những hình ảnh tráng lệ trong ngày trọng đại của mình với truyền thông.

Bày tỏ về điều này, Priyanka Chopra Jonas nói: "Nếu tôi không phải là một người nổi tiếng và tôi vừa kết hôn, bạn có nghĩ trang cá nhân của tôi sẽ có ảnh của tôi và chồng tôi không? Chỉ vì tôi nổi tiếng nên mới gây quá nhiều sự chú ý. Nhưng tin tôi đi, có rất nhiều thứ tôi vẫn giữ riêng tư cho mình".

{keywords}
Priyanka Chopra Jonas cũng kể lại việc một tờ báo đã gọi cô là "kẻ lừa đảo xuyên quốc gia".

Priyanka Chopra là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Ấn Độ. Người đẹp 36 tuổi đăng quang Miss World năm 2000. Năm 2017, Forbes đưa Priyanka Chopra vào danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Nick Jonas, 26 tuổi, là thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers. Theo Vogue, anh gặp Priyanka lần đầu ở tiệc Oscar của Vanity Fair đầu năm 2017 và gần như gặp tiếng sét ái tình. Hai người kết hôn tháng 12/2018.

Hà Lan

Hoa hậu Thế giới muốn trở thành Thủ tướng Ấn Độ

Hoa hậu Thế giới muốn trở thành Thủ tướng Ấn Độ

 - Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra tiết lộ cô mong muốn sẽ tranh cử chức thủ tướng Ấn Độ trong tương lai gần.