Clip: Hoa hậu H'Hen Niê phát trực tiếp chúc mừng tuyển Việt Nam ngay sau trận đấu

Tối 20.1, đội tuyển Việt Nam vs Jordan đã có trận đấu vô cùng gay cấn và nghẹt thở. Sau loạt đá luân lưu, các cầu thủ Việt Nam đã dành chiến thắng trở thành đội tuyển đầu tiên lọt vòng tứ kết Asian Cup 2019. 

Hàng triệu  cổ động viên cả nước như vỡ oà sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các sao Việt cũng không hề ngoại lệ.

Ngay sau khi Việt Nam giành chiến thắng, Hoa hậu H'Hen Niê đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam và hứa hẹn sẽ cùng các cổ động viên đi bão bằng xe đạp.

Người đẹp đã phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ. “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng, lập team đi bão luôn. H’Hen đang cảm thấy rất hào hứng, đạp xe đi bão không nhờ?”- H’Hen Niê hào hứng. 

Hơn nữa, người đẹp còn hứa trong trận đấu sau của tuyển Việt Nam sẽ mua thêm cờ và áo cờ đỏ sao vàng. Bên cạnh đó, H’Hen Niê còn ngẫu hứng hát vang ca khúc “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” để chúc mừng đội tuyển. 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê rủ fan đạp xe đi bão mừng Việt Nam vào tứ kết Asian Cup.

Ngoài H’Hen Niê thì rất nhiều sao Việt bày tỏ sự vui mừng khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Jordan. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng bà xã đi siêu xe Lamborghini với màu đỏ nổi bật, dẫn đầu đoàn người xuống đường mừng tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup.

{keywords}
Vợ chồng Tuấn Hưng lái siêu xe cổ vũ tuyển Việt Nam.

MC Chúng tôi là chiến sĩ Đức Bảo đã xuống đường bão cùng ca sĩ Uyên Linh, Phương Linh và những người bạn. 

“Nói chung là đi bão. Các thanh niên tuyển Việt Nam là những thanh niên phát huy truyền thống tự hào. Thanh niên Việt Nam làm theo di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”, nam MC viết trên trang cá nhân sau chiến thắng đội nhà.

{keywords}
MC Đức Bảo, Uyên Linh cùng bạn bè đi bão trên đường phố.

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc, Tăng Thanh Hà, Minh Luân,... và rất nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ sự vui sướng trước chiến thắng nghẹt thở của các chàng trai Việt Nam.

T.N

Sao Việt từ 'đau tim' đến bật khóc khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup

Sao Việt từ 'đau tim' đến bật khóc khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup

- Với bản lĩnh thi đấu kiên cường đội tuyển Việt Nam đã lọt vào tứ kết Asia Cup một cách ngoạn mục. Nhiều sao Việt đã bật khóc với chiến thắng này.