{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân cho biết sau khi đăng quang ấp ủ thực hiện bộ ảnh chụp cùng bố, mẹ và anh trai để lưu giữ kỷ niệm quãng thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, do bận rộn với lịch trình làm việc nên kế hoạch tạm hoãn.
{keywords}
Bộ ảnh thực hiện trong dịp cả nhà đi dự tiệc và ngẫu hứng ghé studio của người quen. Cả gia đình rất hứng thú và vui vẻ thể hiện sự gắn bó yêu thương nhau qua từng shoot hình.
{keywords}
 Khánh Vân cho biết dù bố mẹ đã kết hôn 35 năm nhưng luôn dành cho nhau tình cảm chân thành. Đó là lý do cô và anh trai chọn cho họ trang phục cưới để tái hiện khoảnh khắc ba mẹ kết hôn.
{keywords}
 Khánh Vân tâm sự, hai bố con có nhiều sở thích chung. Chính bố là người truyền cảm hứng khơi gợi niềm đam mê nghệ thuật ở Khánh Vân. Khi cô còn nhỏ, bố cô đã bươn trải bằng những công việc khác nhau như: hoạ sĩ, kiến trúc sư, nhạc công…
{keywords}
Ông cũng là người cho cô những lời khuyên, góp ý trên bước đường hoạt động nghệ thuật, từ những điều nhỏ nhất như chọn lựa trang phục, phụ kiện cho đến việc định hướng hình ảnh. Những lúc rảnh rỗi, hai cha con thường cùng vẽ tranh, uống trà
{keywords}
“Mẹ Vân nấu ăn ngon lắm, trước khi nghỉ hưu, mẹ phụ trách bếp núc cho một công ty lớn. Trong nhà, mẹ quán xuyến hết mọi việc, chu toàn mọi thứ để các cha con yên tâm đi học, đi làm” - Khánh Vân tiết lộ.
{keywords}
Vừa qua, nhân sinh nhật mẹ, Khánh Vân tự tay làm bánh kem khiến mẹ rất xúc động.
{keywords}
Khánh Vân nói: “Do anh trai là nhiếp ảnh, quay phim nên đôi khi Vân hỗ trợ làm người mẫu luôn. Khi Vân mới mua bộ đồ mới, anh trai lại giúp Vân chụp bộ ảnh thời trang street style”, cô chia sẻ.
{keywords}
Năm nay, gia đình Khánh Vân có thêm một thành viên mới là chị dâu.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân đang tập trung cho việc tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020 bên cạnh các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

Tiểu Ngọc

Khánh Vân nói gì khi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bị hoãn?

Khánh Vân nói gì khi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bị hoãn?

Sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 cũng phải hoãn tổ chức vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới.