Trong một sự kiện tại Hà Nội, dàn mỹ nhân nổi tiếng xuất hiện gây chú ý như hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Thuỵ Vân, người đẹp Ngọc Nữ, diễn viên Thanh Hương, BTV Thu Hương...

Không ‘hẹn mà gặp’ khi Ngọc Hân và Thuỵ Vân cùng mặc chung đầm màu hồng lệch vai tại sự kiện nhưng mỗi người lại toát lên nét quyến rũ riêng. Nếu Hoa hậu Việt Nam 2010 đài các, sang trọng nhờ kiểu tóc búi thì Á hậu Việt Nam 2008 lại thanh lịch, nhẹ nhàng nhờ mái tóc thẳng mượt. 

Thời điểm cuối năm cả Ngọc Hân và Thuỵ Vân đều vô cùng bận rộn. Thuỵ Vân vừa mới trở lại công việc MC, biên tập viên của VTV24, đồng thời đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

{keywords}

Với Ngọc Hân, cô vừa hoàn thành bộ ảnh chung với hoa hậu các thế hệ tại TP.HCM, sau đó trở về Hà Nội để tiếp tục lịch trình dày đặc. Người đẹp cũng đang dồn tâm huyết để thực hiện bộ sưu tập áo dài dành riêng cho chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vào cuối tháng 11 này.

“Tôi và chị Vân quen nhau đã lâu năm. Với tôi, chị Vân có rất nhiều điểm để học hỏi từ sự chỉn chu trong công việc đến cách ứng xử khéo léo với mọi người”, Ngọc Hân khen ‘đàn chị’.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của diễn viên Thanh Hương, BTV ‘Bản tin tài chính’ Thu Hương. ‘Lan Cave’ khiến nhiều người bất ngờ với mái tóc tém cá tính trong event. Cô cười bật mí, đây là tạo hình cho nhân vật trong bộ phim truyền hình mới mà cô đang quay của VFC. 

T.K 

Ảnh: Vũ Toàn

Ngọc Hân cùng dàn người đẹp mua váy của NTK Hà Duy ủng hộ miền Trung

Ngọc Hân cùng dàn người đẹp mua váy của NTK Hà Duy ủng hộ miền Trung

“Mỗi bộ váy được các người đẹp mua sẽ được tôi trích một phần ủng hộ cho đồng bào đang chịu thiệt hại nặng nề vì lũ lụt ở miền Trung”, NTK Hà Duy tiết lộ.