Trong trang phục áo dài truyền thống, Ngọc Hân và bố mẹ vô cùng rạng rỡ “check-in” tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2022 (Hoài Đức, Hà Nội).

Tại đây, gia đình hoa hậu Ngọc Hân được trải nghiệm 4 điểm dừng: Vọng vàng son, Cung đường mùa xuân, Trạm quê nhà và Trạm tương lai. Đây cũng chính là hành trình thưởng lãm không gian xuân và trải nghiệm bản sắc văn hóa sáng tạo của Hà Nội.

Ngọc Hân háo hức thưởng lãm đường hoa xuân với hơn 200 các loại hoa và cây trái được đưa về từ những vùng đất nổi tiếng như: hoa súng từ Đà Nẵng, lúa từ Sa Đéc, Home Hanoi Xuan đã gây ấn tượng sâu sắc cho gia đình nàng hậu.

“Ấn tượng nhất chắc là phải kể tới những cánh đồng hoa bướm được bày trí khéo léo kết hợp với những chú chuồn chuồn được làm hoàn toàn từ vật liệu thân thiện với môi trường” - Ngọc Hân vui mừng chia sẻ.

Đặc biệt, nàng Hậu đã vô cùng thích thú khi được trải nghiệm phong vị Tết cả ba miền Bắc, Trung, Nam chỉ trong một ngày du xuân. Những sản vật của cả ba vùng miền đã hội tụ tại đây, mang trong mình những nét tinh hoa văn hóa từ địa phương. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà Ngọc Hân chưa từng có được tại bất kỳ đường hoa nào.

Ngọc Hân cùng dành nhiều thời gian để thăm quan Phố đi bộ Pont de Long Biên, được lấy cảm hứng từ cây cầu Long Biên, một chứng nhân lịch sử đã đồng hành cùng thủ đô Hà Nội trải qua bao đổi thay và biến cố của thời đại.

Nàng Hậu thích thú tham quan tất cả các gian triển lãm như “Hà Nội là…”, “Ánh sáng”, các gian hàng “Vụn Art” và không hề bỏ sót một khu vực nào trong quần thể phố đi bộ. 

Là người mê nấu ăn, không gian hàng ẩm thực đậm nét dân gian, truyền thống, mang phong vị của Tết Hà Nội xưa, tái hiện lại không khí Hà Nội 36 phố phường khiến Ngọc Hân mê mẩn. Những thức quà nổi tiếng gia truyền của đất kinh kỳ như bánh rán, bánh gấc, bánh mảnh, bánh dành dành, bánh gai,..các món chay, món nóng, cháo sườn, cà phê, trà chén...khiến Ngọc Hân thưởng thức rồi lại muốn quay lại lần nữa.  

Ngân An

Ngọc Hân cùng bạn trai hội ngộ với vợ chồng MC Thu Hoài

Ngọc Hân cùng bạn trai hội ngộ với vợ chồng MC Thu Hoài

Hoa hậu Ngọc Hân được bạn trai tháp tùng tham gia giải golf dành cho nghệ sĩ.