Cũng là phụ nữ thôi, không phải bênh vực, nhưng nên thuơng nguời cô thế! Kiểu gì đi nữa Phụ nữ vẫn thiệt thòi. Người ta đã ngã rồi, không giúp gì đuợc cho họ thì đừng đạp thêm nữa", Yến Vy.

Những ngày qua, thông tin Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga bị đại gia tố lừa đảo 16, 5 tỷ đồng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người và rúng động dư luận. Trên trang cá nhân, sao Việt đã lên tiếng bênh vực Phương Nga trước vòng lao lý.

Thuỷ Tiên: Làm ơn thả con gái người ta ra

Trong showbiz Việt, Thủy Tiên được có thể nói là người kín tiếng. Cô hầu như không chia sẻ hay bình luận gì về những lùm xùm, scandal. Nhưng Trước thông tin Hoa Hậu Phương Nga bị bắt được đăng tải trên khắp phương tiện truyền thông, Thuỷ Tiên mới đây đã đã đăng tải dòng trạng thái bênh vực Hoa Hậu và kêu gọi "Làm ơn thả con gái người ta ra đi"

{keywords}

Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" viết: "Làm ơn thả con gái người ta ra đi ạ. Lỗi lầm gì họ cũng là phụ nữ yếu đuối, mà trong khi họ còn chưa cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà ai vẫn còn hơn khối người. Sao có thể đẩy gia đình con người ta vào tủi nhục đến nổi chỉ muốn chết? Đồng tiền có sức mạnh thật đấy, chết có mang theo được đâu mà ai cũng sẵn sàng trả giá".

Yến Vy: Đừng đạp thêm nữa

{keywords}

Yến Vy cũng lên tiếng bênh vực và chia sẻ với hoàn cảnh Phương Nga đang gặp phải.

{keywords}

Diễn viên Chí Trung: Chúng ta cần bảo vệ cô gái này.

 
Hương Hồ