Hôn lễ đã được diễn ra vào ngày 25/1 tại một nhà thờ ở vịnh Sublic, Philippines với sự có mặt của gia đình, người thân và bạn bè.

{keywords}
Hôn lễ được diễn trong không gian ấm cúng và không có truyền thông tham dự. 

Megan Yong và Mikael Daez là cặp đôi rất được mến mộ tại Philippines. Sau gần 10 năm bên nhau, cả hai đã chính thức công khai với công chúng năm 2017.

Megan từng chia sẻ: “Mikael và tôi đã suy nghĩ đến việc kết hôn từ lâu. Khi chúng tôi về chung một nhà sẽ không có gì thay đổi. Bây giờ cả hai sẽ chính thức với nhau, đây là một điều tốt đẹp, chúng tôi đã học được rất nhiều khi ở bên nhau về những rào cản, những khó khăn cả hai đã vượt qua”.

{keywords}
Chuyện tình 10 năm kết thúc bằng một cái kết viên mãn.

Megan Young là người đẹp đầu tiên của Philippines đăng quang tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới. Chồng của cô – tài tử Mikael Daez là một người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng. Cả hai biết đến với nhau thông qua người bạn thân nhất của Megan, stylist Adrianne Concepcion tại một sự kiện thời trang do Meagn tổ chức và Mikael là người mẫu.

{keywords}
Người đẹp sinh năm 1990 hạnh phúc bên chồng của mình.

“Khoảng một tháng sau khi tôi gặp anh ấy, tôi vẫn đang độc thân vào thời điểm này, Adrianne nói với tôi hãy ra ngoài và tận hưởng cuộc sống độc thân này. Chúng tôi ra ngoài và nhìn thấy Mik, tôi thấy anh ấy thật dễ thương. Chúng tôi đã nói chuyện và cuộc trò chuyện kéo dài cả đêm”, Megan hồi tưởng.

Thanh Phúc

Ngắm vẻ sexy, gợi cảm của thí sinh Hoa hậu chuyển giới 2020

Ngắm vẻ sexy, gợi cảm của thí sinh Hoa hậu chuyển giới 2020

 - Cùng ngắm nhìn những thí sinh đầu tiên lộ diện tại đấu trường sắc đẹp dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.