- Sau 5 tháng đăng quang, Thu Ngân - Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 chuẩn bị lên xe hoa với một đại gia hơn mình 19 tuổi.

Bà Thanh Hòa - mẹ của hoa hậu Thu Ngân cho biết, cách đây hai tháng, con gái mới tiết lộ về tình yêu với người đàn ông tên Doãn Văn Phương. "Ngân chia sẻ muốn làm đám cưới với Văn Phương và ban đầu chúng tôi khá lo lắng, vì con bé mới 21 tuổi lại chưa học đại học xong.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thấy gia đình của bạn trai con gái gia giáo khi có mẹ làm giáo viên và bố từng làm cán bộ văn hóa. Hơn nữa khi tiếp xúc thấy Văn Phương cũng chững chạc và yêu chiều con gái mình thật lòng. Thu Ngân cũng chia sẻ rằng sau khi cưới chồng sẽ tiếp tục việc học nên chúng tôi ủng hộ, bà Thanh Hòa nói.

{keywords}
Hoa hậu Thu Ngân và chồng sắp cưới.


Cũng theo chia sẻ của mẹ hoa hậu Thu Ngân, con rể tương lai là chồng sắp cưới của con gái mình năm nay 39 tuổi, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản quê gốc Thanh Hóa nhưng hiện đang sống tại TP.HCM. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 9/1.

Như vậy, Thu Ngân là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi vẫn đang giữ vương miện. Trả lời báo chí, bà Bùi Hải Huyền - Phó Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 bày tỏ sự ủng hộ trước quyết định của Thu Ngân vì theo bà kết hôn là một việc trọng đại của mỗi người.

"Tôi tin Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân và gia đình đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc này. Tôi tin tưởng vào quyết định của Ngân cũng như tin rằng việc này sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho cả cô ấy, gia đình và công việc chung mà Ngân đang góp sức" - bà Hải Huyền nói.

{keywords}
Hoa hậu Thu Ngân chuẩn bị lên xe hoa.


Trần Thu Ngân sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi đầu tháng 8/2016. Tại thời điểm đăng quang, cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thu Ngân đã nghiêm túc thực hiện các cam kết với BTC cuộc thi về nghĩa vụ của một Đương kim Hoa hậu. Bên cạnh đó, Trần Thị Thu Ngân cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện: tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Hải Phòng, tặng quà đồng bào lũ lụt ở miền Trung, tiếp tục đóng góp xây dựng Quỹ chống đuối nước…

Ánh Ngọc