Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Thu Ngân trở thành mẹ ở tuổi 21. Cô và doanh nhân hơn 19 tuổi kết hôn hồi đầu năm.


Tối 22/10, Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân chia sẻ ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng. Người đẹp 21 tuổi hạnh phúc lên chức mẹ sau gần một năm kết hôn.

“Để đây và không nói gì”, cô viết. Hình ảnh ngay sau đó nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân. Theo tiết lộ từ người nhà, Thu Ngân đã sinh bé được một thời gian nhưng cô đợi khi con cứng cáp một chút mới công bố tin mừng trên trang cá nhân.

{keywords}
Thu Ngân khoe ảnh con trai đầu lòng.

Trần Thu Ngân sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi tháng 8/2016. Tại thời điểm đăng quang, cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Đăng quang năm 20 tuổi, Thu Ngân gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với doanh nhân sinh năm 1977 chỉ sau vài tháng đăng quang. Lễ cưới của cô và ông Doãn Văn Phương được tổ chức tại Hà Nội hồi tháng 1/2017.

{keywords}
Thu Ngân và ông Doãn Văn Phương trong ngày cưới hồi đầu năm.

Theo chia sẻ của gia đình người đẹp Thu Ngân, trước khi tiến tới kết hôn, cô và doanh nhân 40 tuổi đã có thời gian dài bên nhau. Mẫu bạn đời lý tưởng của Thu Ngân là người hiểu biết, chững chạc. Vì thế, khi gặp được người tâm đầu ý hợp, cô đồng ý kết hôn dù đang trong nhiệm kỳ hoa hậu.

Ông Doãn Văn Phương sinh năm 1977 tại Thanh Hóa, là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Ông là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC. Ông từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Ông Doãn Văn Phương hiện là Chủ tịch đội bóng FLC Thanh Hóa kiêm quản lý tại một số công ty thành viên của tập đoàn.

{keywords}
Thu Ngân đăng quang năm 20 tuổi và trở thành mẹ năm 21 tuổi.

Theo Zing