Trưa 28/12, Trúc Diễm chủ động công bố thông tin đã ly hôn doanh nhân John Từ. Cả hai vợ chồng cô nỗ lực nhưng vì bất đồng cá nhân, không thể cứu vãn cuộc hôn nhân 6 năm.

"Lời này không hoàn dễ dàng nhưng sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vẫn. Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng tôi đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Chúng tôi vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau", cô chia sẻ.

Trúc Diễm không chia sẻ thêm cụ thể về những bất đồng của cả 2 để để giữ sự riêng tư cá nhân cũng như hai bên gia đình. 

{keywords}
Hoa hậu Trúc Diễm và John Từ.

Trúc Diễm kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều John Từ đầu năm 2015 và được khen rất đẹp đôi. Trong đám cưới, John Từ mô tả vợ mình 'vừa là bạn, vừa là người yêu và là một phụ nữ tuyệt vời'. Cả hai dọn về sinh sống tại một căn hộ cao cấp hiện đại và sang trọng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM sau đám cưới. 

John Từ thường xuất hiện cùng vợ ở nhiều sự kiện giải trí, đi du lịch trong và ngoài nước. Sau 6 năm kết hôn, cả hai vẫn chưa sinh con. Trúc Diễm từng thừa nhận bị bệnh cường giáp nên ảnh hưởng tới chuyện sinh con. 

Cuối tháng 6/2021, Trúc Diễm sang Mỹ định cư tại TP.Los Angeles, California. Trên trang cá nhân của cô đăng rất nhiều hình ảnh đi sự kiện, thời trang, đi du lịch và cuộc sống mới với tinh thần lạc quan, khác với sự kín đáo khi sống ở trong nước. 

Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1987, từng đạt á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, đoạt giải Hoa hậu Thời trang tại Hoa hậu Trái Đất 2007, lọt top 15 của Hoa hậu Quốc tế 2011 và là một trong những mỹ nhân có ảnh hưởng trong giới showbiz.

Đ.N

Trúc Diễm sang Mỹ định cư

Trúc Diễm sang Mỹ định cư

"Mọi thứ đã được chuẩn bị xong từ lâu, chỉ có điều vì yêu cuộc sống ở Việt Nam nên bây giờ tôi mới quyết định đi", Trúc Diễm nói.