- 

Danh hài Hoài Linh chia sẻ hình ảnh của mình cùng em trai Dương Triệu Vũ mặc quần đùi lái xe đời cũ mang phong cách giản dị, chất phác khiến người hâm mộ thích thú.

{keywords}
Hoài Linh đăng tải hình ảnh rạng rỡ trong khi lái xe cùng với em trai Dương Triệu Vũ. Cả hai khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh đời thường vô tư, giản dị đậm chất chân quê. Không chỉ giống nhau về khuôn mặt mà họ còn giống nhau về cả điệu cười tươi rói.

{keywords}
Trong khi đó, Dương Triệu Vũ chia sẻ cuộc trò chuyện với bố mẹ trong khi xa gia đình. Nam ca sĩ cho biết: “Hôm nay ngồi nói chuyện mấy tiếng đồng hồ với bố mẹ và chị 3, công nhận nói hoài mà không hết chuyện.. Được cái là không bao giờ nói xấu ai, toàn ôn lại kỷ niệm”.

{keywords}
Nhật Kim Anh dắt con trai đi chơi ngày cuối tuần. Cậu bé được khen ngợi đáng yêu với nụ cười lém lỉnh.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặc sơ mi giản dị trổ tài đánh đàn piano. Đây là lần đầu khán giả biết đến tài lẻ của Hoa hậu với nhạc cụ khi trước đây cô ít khi chia sẻ những sở thích cá nhân của mình.

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường cùng bà xã đi mua xe đẩy chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng ra đời.

{keywords}
Ốc Thanh Vân vui vẻ trong ngày sinh nhật bên bạn bè và đồng nghiệp. Cô gửi lời cảm ơn tới mọi người đã tổ chức sinh nhật bất ngờ và dành tặng cho cô những món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật đón tuổi mới.

{keywords}
Phan Hiển chụp ảnh cùng con trai khoe nụ cười hết cỡ.

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh khoe mái tóc mới được nhiều người khen ngợi trẻ trung năng động hơn.

{keywords}
Bảo Anh thưởng thức đồ ăn ở phòng chờ trong thời gian chuyến bay bị trì hoãn. Nữ ca sĩ ấm ức chia sẻ: “7h sáng dậy đi hát event xong rồi phi như 1 cơn lốc ra sân bay vì sợ trễ giờ không check in được. Xong bây giờ delay. Tôi sẽ ăn bù, ăn hết đồ ăn trong cái phòng chờ vì cái tội dám delay”.

{keywords}
Ngọc Trinh, Lê Hà, Tường Vy cùng hotgirl Bảo Trâm hào hứng cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp du ngoạn trên sông Sài Gòn.


{keywords}
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe món quà hậu Valentine khiến fan trầm trồ. Cô nàng ôm bó hồng kèm theo dòng trạng thái: “Va lung ta lung tung cuối cùng cũng đến tay trong chiều cuối tuần”.
{keywords}
Ca sĩ Cao Thái Sơn ngồi ngắm bãi biển thưởng thức cà phê trong chuyến đi diễn ở Nha Trang.

{keywords}
Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Trường Giang, Nhã Phương cùng đoàn diễn đến thăm gia đình ca sĩ Hồng Ngọc. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dành những tình cảm ngọt ngào cho nhau trong chuyến xuất ngoại lần này.

{keywords}
Đông Nhi thích thú với thời tiết ấm áp của thủ đô Hà Nội.
{keywords}
Sở hữu chiều cao 1m84,5 nổi trội nhất trong giới người mẫu, Lê Thúy than vãn về chiều cao của mình: “Ngước mặt lên hỏi ông trời. Bao giờ con mới hết cao. Quần áo ngắn hết trơn rồi”.

Vân Anh