– Hoài Linh, Thúy Nga cười rạng rỡ trong đám tang, Á hậu Thanh Tú trần tình về tin đồn trượt Học viện ngoại giao.

Thực hư tin đồn Á hậu Thanh Tú trượt Đại học

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên nghi vấn Á hậu Thanh Tú trượt đại học khi cô không có tên trong danh sách trúng tuyển vào Học viện Ngoại giao năm 2012. Tuy nhiên, cô đã cung cấp cho VietNamNet giấy báo nhập học của trường nhằm lý giải cho nghi vấn của dư luận.

{keywords}

Giấy báo nhập học của Á hậu Thanh Tú

Theo thông tin từ Phòng Đào tạo của Học viện Ngoại giao, danh sách được đăng tải trên website trường là danh sách trúng tuyển đợt đầu của Học viện Ngoại giao 2012. Thanh Tú đã đỗ vào Học viện sau đợt phúc khảo điểm thi, và cô đã có tê trong danh sách bổ sung được thông báo ngay sau đó.

Hoài Linh, Thúy Nga hành động phản cảm trong đám tang 

Ngay sau khi tham dự lễ tang của NSUT Đoàn Bá, danh hài Thúy Nga, Hoài Linh và những người bạn của mình đã vấp phải những chỉ trích từ phía dư luận khi đăng tải những bức hình với biểu cảm tươi tắn, vui vẻ.

{keywords}

Bức ảnh khiến Hoài Linh, Thúy Nga bị dư luận "Ném đá"

Biểu cảm của nhóm nghệ sĩ được cho là không phù hợp khi thể hiện trong một đám tang. Điều đó khiến dư luận đã lên tiếng chỉ trích gay gắt đoàn nghệ sĩ.

Trả lời Zing Thúy Nga cho biết chị cùng Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ chụp hình khi làm xong lễ truy điệu của đạo diễn Đoàn Bá chứ không phải trong buổi lễ.

Xuân Bắc làm Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam

{keywords}
Mô tả

Ngày 1/9 vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định bổ nhiệm NSUT Xuân Bắc vào vị trí Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Được biết, anh đã công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam kể từ sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Đầu năm 2016, Xuân Bắc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Trước khi nhận chức vụ mới, anh đảm nhận vai trò trưởng đoàn biểu diễn 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Dương Di