Ngày đầu năm mới, NSƯT Hoài Linh thư thái dạo vườn trong Đền thờ Tổ rộng 7.000 m2. Anh khoe cây mai vàng nở đầy hoa, mận sai trĩu quả rồi hái mận ăn để bổ sung vitamin C trước khi tập tạ.

{keywords}
 

Chuẩn bị nâng tạ, Hoài Linh phát hiện chim làm tổ trên bộ dụng cụ gym của mình. Thời mới mua bộ dụng cụ này, anh tập được 7 - 8 ngày rồi gián đoạn đến hơn 40 năm nên chim đến làm tổ.

"Bây giờ ngứa tay chân, không tập tạ thì khó chịu, mà tập thì phá tổ chim, chẳng khác nào sát sinh. Thôi tôi tạm nghỉ tập tạ 10 năm để mẹ con chim đẻ con thoải mái, làm thêm mấy cái tổ nữa xung quanh bộ tập gym này cho có nội có ngoại cho vui", Hoài Linh tâm sự với chim. 

Sau đó, anh chuẩn bị vật dụng bao bọc dụng cụ tập gym để tổ chim được an toàn, không bị chuột tấn công. 

Hôm 30 tháng Chạp âm lịch, Hoài Linh còn gây ấn tượng khi chúc Tết bằng thơ bát ngôn liên tục 42 phút cho đủ 63 tỉnh/thành. Trong bộ bà ba hồng mới toanh, danh hài vừa chúc Tết, vừa khéo léo khoe cảnh đẹp trong ngôi nhà thờ tổ trăm tỷ.

Những ngày qua, khán giả quan tâm việc Hoài Linh đón Tết một mình trong nhà thờ Tổ. Năm 2019, con trai danh hài là anh Võ Lê Thành Vinh về ăn Tết với ba sau 9 năm rời Việt Nam. Hoài Linh dẫn con về quê thăm mộ gia tiên, họp mặt họ hàng. Tuy nhiên năm nay, vì dịch bệnh nên bố con Hoài Linh mỗi người một nơi. Anh Thành Vinh một mình đón Tết ở Mỹ. 

Trên kênh cá nhân, anh Vinh quay video đi chơi hội chợ xuân một mình. Theo anh, nếu không có hội chợ xuân do người Việt tổ chức với các hoạt động văn nghệ, bày bán mặt hàng Tết... thì ngày Tết chẳng khác gì ngày thường. Mặt khác, vì dịch bệnh, hội chợ xuân năm 2021 của người Việt ở Mỹ khá neo người.

Con trai Hoài Linh hòa vào dòng người thưởng thức các món ăn, thức uống, xem các gian hàng đồ trang trí Tết, quà lưu niệm... Anh đặc biệt mua một chiếc bánh tét để đỡ nhớ quê. "Ở Mỹ, chúng tôi ăn Tết rất hạn chế. Dù vậy, khi ăn bánh tét với dưa góp, tôi thấy phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà", anh cho biết. 

Anh Võ Lê Thành Vinh là kỹ sư hàng không đồng thời là nhiếp ảnh gia. Anh và bạn bè thành lập một công ty dịch vụ ảnh cưới, đến nay đã đi vào hoạt động 5 năm. Dù không liên quan đến showbiz nhưng anh Vinh rất được khán giả quan tâm, nhiều nghệ sĩ thương quý vì là con trai độc nhất của NSƯT Hoài Linh.

Anh Vinh được các đồng nghiệp của Hoài Linh đánh giá là người lễ phép, hiếu thuận và rất thương bố Hoài Linh. Qua chương trình Nhanh như chớp, khán giả càng thêm thiện cảm với sự thông minh, nhạy bén và hòa đồng của chàng kỹ sư hàng không.

Cẩm Loan 

Hoài Linh nhớ thương nhìn di ảnh Chí Tài ngày cuối năm

Hoài Linh nhớ thương nhìn di ảnh Chí Tài ngày cuối năm

Quản lý cũ chia sẻ hình ảnh đến thăm cố nghệ sĩ Chí Tài trong đền thờ tổ của NSƯT Hoài Linh.