Trong talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan phát sóng13/8, diễn viên Hoàng Anh là khách mời và chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với vợ cũ. 

Nam diễn viên cho hay rời Việt Nam bỏ lại công việc và việc diễn xuất để đoàn tụ với vợ và con nhỏ. Anh mong muốn có một gia đình hạnh phúc là điểm tựa và không ngại giúp vợ việc nhà, làm vườn và chơi cùng con. Tuy khi, khi sống chung, cả hai nảy sinh những bất đồng trong quan điểm và đây là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ. Vợ cũ nảy sinh những nghi ngờ, khiến Hoàng Anh không thể phát triển công việc diễn xuất ở Mỹ. 

"Lúc mới quen, cô ấy nói thông cảm với nghề diễn của tôi nhưng khi có với nhau một mặt con hoàn toàn người lại. Chính vì thế, tôi chọn ra đi vì cảm thấy nghề nghiệp của mình không được tôn trọng", anh chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Hoàng Anh (bên trái).

Nam diễn viên nghĩ rằng có thể gặp vợ để nói chuyện sau khi đề nghị ly hôn và chia tay trong êm đẹp nhưng vợ cũ không giữ được bình tĩnh, có những hành động khiến mọi việc trở nên mất kiểm soát. Mối quan hệ của cả hai không thể cứu vãn dù chỉ là bạn bè. Hoàng Anh mong có thể tâm sự với con gái khi cháu đủ lớn vì chịu nhiều thiệt thòi từ bố mẹ. Nếu con không hiểu, Hoàng Anh cho biết cũng sẽ không buồn.

Hoàng Anh cho biết hiện tại đang làm việc cùng Thắm BeBe để có tiền trang trải sinh hoạt phí hàng ngày. Sau khi không sống cùng vợ cũ, anh gặp nhiều khó khăn khi rất xa lạ với cuộc sống ở Mỹ. Anh cho biết mình bị triệt đường buôn bán và bị mang tiếng vô trách nhiệm, không chu cấp cho con. 

Hoàng Anh chưa thể trở lại Việt Nam do dịch bệnh và tài chính nhưng nhìn nhận đây là việc anh phải đối diện và chịu trách nhiệm khi lựa chọn đến Mỹ. Nếu có lời mời đóng phim, anh sẽ về lại Việt Nam hoặc khi thành công, anh sẽ về trong tương lai. 

Lắng nghe câu chuyện, Xuân Lan mong Hoàng Anh và vợ cũ sẽ lắng nghe và tìm được tiếng nói chung để chăm sóc con chung của cả hai. Cô đánh giá cao người bạn của Hoàng Anh đã giúp đỡ anh trong lúc đơn độc ở Mỹ và chới với công việc sau ly hôn.

Cuối năm 2020, Hoàng Anh đơn phương muốn ly hôn vợ cũ Quỳnh Như. Vợ cũ tố anh phụ bạc, ngoại tình, vô trách nhiệm với vợ và con. Hai bên xung đột, chia sẻ nhiều chiều về cuộc sống hôn nhân nên đều phải trao đổi luật sư và tòa án. Đơn ly hôn của Hoàng Anh và vợ dự kiến được xử lý trong tháng 8.

Đ.N

Vợ cũ nhắn Hoàng Anh: 'Cảm ơn vì đã bỏ tôi'

Vợ cũ nhắn Hoàng Anh: 'Cảm ơn vì đã bỏ tôi'

Vợ cũ nhắn Hoàng Anh: 'Cảm ơn vì đã bỏ tôi'