Tháng 7 vừa qua, NSƯT Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai úp mở việc sẽ tổ chức đám cưới. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ vì vợ chồng nghệ sĩ đã chung sống 5 năm qua, có 2 con Hùng Tâm và Tâm An. 

Chia sẻ với VietNamNet, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai nói: "Mọi thứ đúng là không nói trước được điều gì, người tính không bằng trời tính! Hai vợ chồng thấy dịch bệnh đợt 1 tạm ổn nên lại bàn lên kế hoạch chọn ngày để tổ chức lễ cưới thì dịch bùng phát lần thứ 2".

Dù kế hoạch cưới đã lên kế hoạch và chuẩn bị nhưng vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai không buồn hay "mất lửa". Nghệ sĩ xiếc cho hay: "Khi tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, việc đầu tiên chúng tôi quan tâm là chăm lo cho sức khỏe, phòng chống dịch bệnh. Về chuyện đám cưới, chúng tôi chờ thêm chút nữa cũng chẳng sao cả!".

{keywords}
Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đành hoãn cưới.

 

Ngọc Mai lạc quan nói thêm: "Chúng tôi có thời gian để suy nghĩ nhiều ý tưởng hơn. Hai nhóc của vợ chồng tôi lớn thêm xíu nữa sẽ hiểu và biết cảm nhận niềm vui chung của gia đình hơn. Điều quan trọng nhất là gia đình vẫn giữ sự yêu thương, gắn kết với nhau thì ngày nào cũng là ngày hạnh phúc". 

Hỏi vì sao Quốc Nghiệp và Ngọc Mai không tổ chức đám cưới từ sớm mà đến khi "đủ nếp đủ tẻ" mới nghĩ đến việc cưới? "Hoàng tử xiếc" cho hay mọi việc đều có lý do riêng nhưng quan trọng nhất là dù chung sống với nhau 5 năm, có hai nhóc tỳ đáng yêu nhưng vợ chồng anh vẫn muốn cưới nhau, muốn được làm cô dâu, chú rể.

Trong thời gian dịch bệnh, vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai hiểu đây là tình hình chung nên không than thở hay buồn phiền. Quốc Nghiệp hài hước tự ví von "thất nghiệp" và "ở nhà làm osin cho vợ con", trong khi Ngọc Mai đi dạy thanh nhạc, chờ ngày quay lại sân khấu. Công việc không thuận lợi nhưng vợ chồng anh luôn lạc quan. Ngọc Mai cũng thắt chặt chi tiêu, dùng đến tiền dự trữ để xoay xở cuộc sống cũng như mạnh dạn làm thêm những mảng sở đoản của mình cải thiện kinh tế gia đình.

"Mọi việc sẽ tốt đẹp nhanh thôi. Chúng ta cứ sống tích cực ắt hẳn mọi điều tốt đẹp sẽ đến", hai người nói. 

{keywords}
Vừa qua, bé Giang Hùng Tâm cùng Giang Vĩ Lâm (con trai NSƯT Quốc Cơ) xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam hạng mục Cặp anh em nhỏ tuổi nhất đứng thăng bằng trên tay cha.

Bên cạnh đó, Quốc Nghiệp cũng thông tin thêm về tình hình sức khỏe: "Những chấn thương tôi vẫn mang trong người nhưng tôi yêu nghề lắm. Tôi vẫn thích tập và diễn với anh Quốc Cơ. Tôi đã chuẩn bị cho tương lai, có thể sẽ mở trường mở lớp để dạy cho thế hệ trẻ kế thừa nghiệp diễn xiếc".

Gia đình nghệ sĩ Quốc Nghiệp - Ngọc Mai được ví như hình mẫu trong giới showbiz. Vợ chồng anh đều hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, nghiêm túc, đóng góp nhiều cho nghệ thuật nước nhà. Sau chấn thương, Quốc Nghiệp phải nghỉ ngơi một thời gian dài. Anh cùng vợ và hai con quay nhiều vlog dễ thương, truyền năng lượng tích cực cũng như kiến thức nuôi dạy con đến khán giả. 

Quốc Nghiệp và Ngọc Mai cũng được khán giả ngưỡng mộ vì chung sống 5 năm mà tình cảm vẫn nồng nàn như thuở mới quen. Trong công việc Quốc Nghiệp là người nghiêm nghị, cầu toàn nhưng trong đời thường, anh hài hước, vui nhộn, luôn khiến vợ con cười cả ngày và không ngại bày tỏ tình cảm với Ngọc Mai ở bất cứ đâu. Ngay cả khi bị chấn thương nghiêm trọng chặn đứng sự nghiệp, Quốc Nghiệp vẫn giữ tinh thần lạc quan, tích cực. 

Gia Bảo 

Mẹ vợ Quốc Nghiệp khóc khi lần đầu nhận được thư tay từ con rể

Mẹ vợ Quốc Nghiệp khóc khi lần đầu nhận được thư tay từ con rể

Lên sóng ngay mùa Vu Lan, sự hiếu kính cha mẹ của vợ chồng "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp trong 'Gõ cửa thăm nhà' tập 23 càng mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.