Đăng ký kết hôn từ năm 2004, tuy nhiên cho tới bây giờ cặp đôi Ngô Tôn - Lâm Lệ Oánh mới tổ chức hôn lễ hoành tráng. Cả hai đã gắn bó với nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, và tới năm 2004 bí mật đăng ký kết hôn.

{keywords}
Ngô Tôn - Lâm Lệ Oánh tổ chức đám cưới sau 16 năm đăng ký kết hôn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, mỹ nam làng giải trí Hoa ngữ viết: "Thật chẳng dễ dàng gì để có thể gặp được người bạn đời tuyệt vời như vậy, luôn nỗ lực, trân trọng nhau và cùng nhau trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống. Đối với tôi, tình yêu và gia đình là những điều vô cùng quan trọng".

{keywords}
Ngô Tôn hạnh phúc ôm chặt bà xã, Lâm Lệ Oánh xinh đẹp trong váy cưới tinh khôi.


"Cô ấy là người cho tôi động lực, cho tôi dũng khí để theo đuổi giấc mơ có một gia đình hạnh phúc. Cô ấy chính là niềm hạnh phúc khiến tôi nhận ra rằng cuộc đời này thật nhiều niềm vui. Cảm ơn cuộc đời đã mang đến cho tôi người vợ tuyệt vời này", anh viết thêm.

{keywords}
Khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của nam ca sĩ và bà xã.

Trong đám cưới, Ngô Tôn đã bật khóc vì quá xúc động. Ngô Tôn tiết lộ thêm, trước đó, hai người chỉ nghĩ rằng khi nào có thời gian sẽ tổ chức hôn lễ sau. Tuy nhiên, cả hai đã thay đổi suy nghĩ khi chương trình "Before Marriage" tìm đến họ và thuyết phục. Sau khi nhận lời, êkip gồm 60 người đã bay tới Brunei để ghi hình, tuy vất vả nhưng đây thực sự là trải nghiệm đáng nhớ đối với ekip và cả hai vợ chồng nam ca sĩ.

{keywords}
Nam ca sĩ họ Tôn xúc động vì đám cưới này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với anh khi "khách mời đặc biệt" của hôn lễ không ai khác chính là 2 con của anh.

Sau những lời đàm tiếu, ước mơ về một hôn lễ trọn vẹn của hai người đã trở thành hiện thực.

Ngô Tôn sinh năm 1979, từng làm người mẫu tự do trước khi ra mắt công chúng với vai trò diễn viên và ca sĩ thành viên nhóm Phi Luân Hải. Anh là sao thần tượng đời đầu xứ Đài. Một số phim đình đám của nam ca sĩ phải kể đến như: Nàng Juliet phương Đông, Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Công chúa nhà tôi, Lửa bóng rổ...

Đời tư của Ngô Tôn trong những năm tháng ở đỉnh cao sự nghiệp khá phẳng lặng. Năm 2010, phóng viên chụp được hình ảnh sân nhà anh phơi đầy đồ em bé, đặt nghi vấn sao nam đã có vợ con. Thông tin phủ kín mặt báo nhưng Ngô Tôn kiên quyết phủ nhận. Sau đó, Ngô Tôn thú nhận và xin lỗi chuyện đã kết hôn, có 1 con gái và bà xã đang mang thai con thứ 2.

Vợ Ngô Tôn tên Lệ Oánh (sinh năm 1980), sinh ra trong gia đình có quan hệ thân thiết với Hoàng tộc Brunei. Ngô Tôn và vợ là thanh mai trúc mã, quen nhau từ năm 16 tuổi. Công khai đời tư, Ngô Tôn bị người hâm mộ Hoa ngữ quay lưng, tẩy chay gay gắt vì dối lừa.

Thanh Nhàn

Người vợ xinh đẹp, gia thế 18 năm giấu kín của Ngô Tôn

Người vợ xinh đẹp, gia thế 18 năm giấu kín của Ngô Tôn

Từ thần tượng từng được yêu thích số 1, Ngô Tôn bị chỉ trích tan nát vì lừa dối khán giả ở giai đoạn sự nghiệp không mấy khả quan.