Sáng 9/5, Sina đưa tin hôn nhân của Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc đang đối diện với bế tắc. Năm 2014, họ kết hôn sau gần 30 năm quen biết. Nhưng sau ngày cưới, Lâm Thiên Ngọc và Tiêu Ân Tuấn không chung sống hòa hợp.

Nguồn tin cho hay cặp nghệ sĩ gần nhau thì ít, xa cách nhiều. Năm 2018, họ xảy ra tranh cãi. Một năm qua, hai người vẫn chưa nói chuyện lại. Theo phóng viên Đài Loan, Tiêu Ân Tuấn đã hủy bỏ theo dõi Lâm Thiên Ngọc trên mạng xã hội Weibo, gỡ kết bạn ở Facebook.

{keywords}
 
Lâm Thiên Ngọc và Tiêu Ân Tuấn kết hôn sau gần 30 năm quen biết.


Trả lời phỏng vấn báo chí, Lâm Thiên Ngọc nói: “Tôi không rõ”. Khi được hỏi “hôn nhân có phải không thể cứu vãn”, cô cho hay: “Không biết, chúng tôi ai cũng bận rộn nhưng hiện thẻ căn cước của tôi vẫn ghi tên anh ấy là chồng”.

Trong khi đó, tiếp xúc với phóng viên, phía Tiêu Ân Tuấn từ chối lên tiếng về cuộc sống riêng.

Tiêu Ân Tuấn sinh năm 1967 ở Đài Loan, là sao nam hạng A thập niên 1990. Anh nổi tiếng qua Tiểu lý phí đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Hoa tàn hoa nở…

{keywords}
Hai nghệ sĩ kết hôn vào năm 2014, vướng tin đồn rạn nứt sau vài năm chung sống. 


Tiêu Ân Tuấn từng có một đời vợ và hai con gái. Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ vào năm 2005. Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc quen biết từ năm 1993. Chuyện tình của họ từng bị chỉ trích khi Lâm Thiên Ngọc bị cho là người thứ ba. Trong thời gian bên nhau, cặp đôi vài lần chia tay và tái hợp.

Tháng 9/2014, họ tổ chức lễ cưới ở Đài Loan. Trong ngày vui, Tiêu Ân Tuấn chia sẻ “yêu nhất lúc vợ không trang điểm”. Những năm gần đây, Tiêu Ân Tuấn không còn tham gia các kịch bản mới, thay vào đó chủ yếu nhận hợp đồng quảng cáo.

Theo Zing

Vũ 'sở khanh' của 'Về nhà đi con' sở hữu body nóng bỏng, biệt thự 25 tỷ

Vũ 'sở khanh' của 'Về nhà đi con' sở hữu body nóng bỏng, biệt thự 25 tỷ

Quốc Trường, nam diễn viên thủ vai Vũ với những màn chơi xấu Anh Thư (Bảo Thanh) trong phim 'Về nhà đi con' sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo cuộc cùng cuộc sống sung túc.