Thành Long đã âm thầm rút khỏi 2 công ty của Lâm Phụng Kiều. Hai công ty do Thành Long thành lập từ năm 2007 và Lâm Phụng Kiều đại diện pháp luật và nắm phần lớn cổ phần. Cả 2 không còn xuất hiện cùng nhau trong một năm qua nên việc Thành Long rút khỏi 2 công ty này khiến cuộc hôn nhân giữa ông và Lâm Phụng Kiều bị nghi có dấu hiệu trục trặc.

Theo Sohu, sau khi rút khỏi công ty bà xã Lâm Phụng Kiều, Thành Long lập tức đưa ra lời giải thích: "Hiện tại, tình hình kinh doanh của công ty vẫn rất bình thường và việc tôi rút khỏi công ty chỉ là điều chỉnh chức vụ trong nội bộ mà thôi".

Thành Long và Lâm Phụng Kiều bí mật kết hôn năm 1982, có con trai chung là Phùng Tổ Danh. Sau scandal ngoại tình với Ngô Ỷ Lợi, sự vị tha của Lâm Phụng Kiều khiến cuộc hôn nhân bền vững hơn. Thành Long giao hết tài sản của mình cho vợ quản lý.

{keywords}
Lâm Phụng Kiều và Thành Long.


Thành Long mới đón tuổi 67 đầu tháng 4/2021, vẫn miệt mài làm việc. Sức khỏe của ông từng là vấn đề gây lo lắng cho khán giả nhưng nam siêu sao đã trấn an khán giả và cảm ơn người hâm mộ. Thành ong duy trì rèn luyện thể lực, võ thuật cho các dự án mới.

Thành Long là ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Hong Kong (Trung Quốc), nổi tiếng với loạt phim Túy quyền, Tiểu quyền quái chiêu, Xà hình điêu thủ…, tỏa sáng ở Mỹ nhờ bộ phim Đại náo phố Bronx. Thành Long nhận giải Thành tựu trọn đời tại lễ trao giải Oscar năm 2016.

Vài năm trở lại đây, các phim của ông như Cấp tiên phong, Kẻ ngoại tộc, Quả tim thép, Đại chiến âm dương, Long ấn cơ mật không như mong đợi.

D.N

Con trai Thành Long bị chỉ trích vì tiêu hoang từ tiền của bố

Con trai Thành Long bị chỉ trích vì tiêu hoang từ tiền của bố

Phùng Tổ Danh sống xa hoa, hoang phí nhờ tài sản khổng lồ của bố Thành Long. Nhiều người chỉ trích anh "vô dụng", "đứa con phá sản" dù đã gần 40 tuổi.