Theo Sina, vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm là một trong những cặp đôi hạnh phúc, viên mãn bậc nhất làng giải trí Hong Kong. Sau gần 10 năm bên nhau, cả hai xây dựng tổ ấm với 2 người con trai. 

{keywords}
 

Trịnh Gia Dĩnh hiện bước sang tuổi 51, vẫn là tài tử đắt giá với các hợp đồng phim ảnh, quảng cáo trị giá chục triệu đô la Hong Kong. Nam diễn viên còn tham gia kinh doanh, đầu tư bất động sản với mong muốn mang đến cho vợ con cuộc sống sung túc. 

Bà xã tài tử - cựu Hoa hậu Trần Khải Lâm gần như rút lui showbiz để chuyên tâm chăm nom con nhỏ. Người đẹp ít xuất hiện song vẫn giữ được sức hút với các nhãn hàng. Cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, đặc biệt các sản phẩm dành cho mẹ và bé. 

3 năm hôn nhân, đôi nghệ sĩ tận hưởng hạnh phúc bên bạn đời. Trần Khải Lâm gọi chồng là người bạn thân nhất, người cha tận tụy, tình yêu lớn trong đời mình. "Hãy tìm một người mà mỗi sáng thức dậy bên người ấy, bạn sẽ tự nhủ với lòng mình: Thật may mắn khi có anh ấy ở bên", cựu Hoa hậu nói. 

Trong khi đó, Trịnh Gia Dĩnh lại yêu chiều vợ con hết mực và dành hết thời gian rảnh rỗi để vun vén gia đình. Trong một bài phỏng vấn gần đây, mẹ vợ tài tử chấm anh 101 điểm và ngợi khen anh luôn tôn thờ giá trị gia đình. 

{keywords}
 

"Thành thật mà nói, tôi không có thiện cảm ban đầu với Gia Dĩnh vì nghe đồn cậu ấy đào hoa. Tôi lo sợ con gái mình không hạnh phúc. Nhưng khi tiếp xúc lần đầu và đến tận bây giờ, tôi dành sự trân trọng và quý mến cho chàng rể này. Gia đình chúng tôi ba năm qua luôn đầy ắp tiếng cười vì sự xuất hiện của Gia Dĩnh", bà Connie - mẹ vợ nam diễn viên tự hào kể. 

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Thời gian đầu công khai yêu nhau, cả hai dính phải không ít lời bàn tán bởi mối tình lệch nhau 22 tuổi. Họ chính thức “về chung một nhà” với hôn lễ sang trọng diễn ra tháng 8/2018 trên đảo Bali, Indonesia. 

{keywords}
 

Trịnh Gia Dĩnh là diễn viên nổi tiếng ở Hong Kong. Vào nghề từ đầu những năm 2000, tên tuổi của anh gắn liền với đài TVB qua những tác phẩm tiêu biểu như: Bằng chứng thép 2, Khúc nhạc tình yêu, Tòa án lương tâm...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trịnh Gia Dĩnh còn được biết đến là một người đào hoa, có nhiều tin đồn cặp kè với các sao nữ như Xa Thi Mạn, Châu Lệ Kỳ, Câu Vân Tuệ, Tào Mẫn Lợi,... Nhưng kể từ sau khi quen vợ Hoa hậu, nam diễn viên dành hết thời gian lo cho gia đình nhỏ.

Cặp đôi hiện đều là "cỗ máy hái ra tiền" trong làng giải trí. Nhờ hình ảnh hôn nhân đẹp, hai vợ chồng nhận không ít hợp đồng quảng cáo, làm đại diện từ các nhãn hàng tên tuổi.

Clip Trịnh Gia Dĩnh và vợ chơi thử thách

Thúy Ngọc

Trịnh Gia Dĩnh cảm xúc dâng trào trong đám cưới với vợ hoa hậu

Trịnh Gia Dĩnh cảm xúc dâng trào trong đám cưới với vợ hoa hậu

Nam tài tử Hồng Kông 49 tuổi đã không kìm ném được cảm xúc trong ngày cưới hoa hậu Trần Khải Lâm về làm vợ.