Chris Zylka đã nhờ tới sự trợ giúp của cửa hàng xăm hình Chronic Ink ở Markham, Ontario để che đi tên hôn thê cũ hôm 11/8.

Theo TMZ, thợ xăm nghệ thuật Winson Tsai đã dùng hình một chú khỉ đột để che đi "dấu vết" của  Paris Hilton trên cánh tay trái của nam diễn viên 34 tuổi.

{keywords}
Hôn thê cũ che hình xăm tên Paris Hilton bằng hình khỉ đột.

Cũng theo nguồn tin này, Chris Zylka lựa chọn hình con khỉ thay thế cho con sư tử và tên của vị hôn thê cũ bởi đó là loài động vật tốt đẹp và được anh chàng yêu thích từ lâu. Anh cũng tốn khoảng 1.300 USD để tạo một hình xăm mới thay cho hình cũ trên tay mình.

Paris Hilton và Chris Zylka công khai hẹn hò từ tháng 2/2017. Trước đó, cả hai gặp nhau lần đầu tại một buổi tiệc sau lễ trao giải Oscar cách đây 8 năm. Tuy nhiên khoảng 2 năm sau đó họ mới liên lạc với nhau.

{keywords}
Hình xăm chú khỉ được thay thế bởi hình xăm tên của Paris Hilton.

Chris xăm tên Paris Hilton vào năm 2017 - thời cặp sao đang yêu nhau say đắm. Vào tháng 1/2018, nữ diễn viên 36 tuổi được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 triệu USD trong chuyến đi nghỉ tại Aspen, Colorado (Mỹ). Tháng 11/2018, Paris bất ngờ hủy hôn ước trong khi cả hai đã lên kế hoạch về một đám cưới không xa.

Về lý do chia tay, nữ diễn viên 37 tuổi nói rằng cô cảm thấy đã quá vội vàng khi yêu và nhận ra Chris Zylka không phải là người đàn ông phù hợp với mình.

{keywords}
Chris Zylka cầu hôn Paris Hilton đầu năm 2018.

Chris Zylka là người thứ ba Paris Hilton đính hôn. Cô từng có hôn ước với người mẫu Jason Shaw (2002 - 2003) và Paris Latsis (2005).

Hà Lan

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach du lịch phố cổ Hội An

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach du lịch phố cổ Hội An

- Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach dành thời gian mùa hè rảnh rỗi để đi nghỉ dưỡng ở Hội An, Quảng Nam.