Hồng Đào sinh năm 1961, là nữ diễn viên nổi tiếng của sân khấu kịch TP. HCM những năm 80 với những vở kịch như: Tôi chờ ông đạo diễn, Ngôi nhà không có đàn ông, Giấc mộng kê vàng, Lôi vũ,... Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh.

{keywords}
 

Năm 1994, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hồng Đào sang Mỹ định cư và cùng chồng là nghệ sĩ Quang Minh trở thành cặp đôi nghệ sĩ hài hải ngoại nổi tiếng lúc bấy giờ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Quang Minh - Hồng Đào đã kết thúc đầy tiếc nuối vào năm 2019, sau 24 năm chung sống. 

Sau ly hôn, Hồng Đào nhanh chóng lấy lại tinh thần bằng cách tham gia những dự án phim ảnh, gameshow. Nhan sắc của nữ nghệ sĩ cũng được nhận xét là ngày càng trẻ đẹp hơn so với tuổi. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Hồng Đào có gu ăn mặc trẻ trung, ưa chuộng những mẫu kính mắt thời thượng.

Mới đây, Hồng Đào khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 60. 

{keywords}
Vóc dáng thon gọn của Hồng Đào ở tuổi 60. 

Trong một bài chia sẻ với VietNamNet, Hồng Đào từng tiết lộ bí quyết trẻ lâu của mình là “xem nhẹ” chuyện buồn, không còn hay giận hờn, ganh đua, toan tính như hồi trẻ. Cô rất hài lòng, vui vẻ và đón nhận cuộc sống với suy nghĩ tích cực nên luôn thoải mái.

Ngoài ra, Hồng Đào ăn nhạt hơn, ít thịt, nhiều rau và thường xuyên sử dụng các loại ngũ cốc. Nữ nghệ sĩ gạo cội rất chăm tập thể thao vào mỗi sáng. Hồng Đào thích tập yoga, đạp xe, Pilates để tăng cường sức khỏe và giữ được vóc dáng thon gọn. 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Quang Minh: 'Tôi thương Hồng Đào nên mới chọn ly hôn'

Quang Minh: 'Tôi thương Hồng Đào nên mới chọn ly hôn'

Quang Minh cho rằng khi hôn nhân dần nảy sinh những vết nứt không thể hàn gắn, việc ly hôn là điều tốt nhất cho cả anh và Hồng Đào.