Hồng Nhung đã dành gần một tiếng để giao lưu với khán giả đúng ngày 1/4 - ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hai con Tôm và Tép - thỉnh thoảng xuất hiện và chen vào cuộc trò chuyện của mẹ.

Đặc biệt, trong một khoảnh khắc, hình ảnh một người đàn ông ngoại quốc lọt vào khung hình khiến Hồng Nhung có chút ngượng ngùng. Nữ Diva chỉ biết cười gượng gạo và nói nhỏ mấy câu tiếng Anh.

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, sau những đổ vỡ Hồng Nhung đã có điểm tựa mới. Bạn trai của cô là người Mỹ. 

Đoạn video xuất hiện người đàn ông ngoại quốc:

Cũng trong buổi trò chuyện với khán giả, Hồng Nhung cho biết âm nhạc Trịnh Công Sơn luôn mang đến cho người nghe sự lạc quan và tình yêu vô hạn. Chị thể hiện nhiều ca khúc theo yêu cầu của khán giả như: Mưa hồng, Nối vòng tay lớn, Thuở Bống là người, Ru ta ngậm ngùi... Ngoài ra, Hồng Nhung cũng hát Em là hoa hồng nhỏ - ca khúc thiếu nhi từng được chị trình bày năm 14 tuổi tại Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội.

Nữ ca sĩ chia sẻ, ngày 1/4/2001 lúc đó cô đang đi hát ở Úc nghe người thân báo tin nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua đời. Đối với cô, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ra đi vào đúng ngày mà người ta được phép nói dối có nghĩa là, nhạc sĩ ra đi không phải sự thật. Cho tới tận bây giờ, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ cô vẫn không tin đó là sự thật, bởi nhạc sĩ đáng kính vẫn còn sống mãi trong lòng của người hâm mộ.

Hồng Nhung hát ''Em sẽ là hoa hồng nhỏ'': 

"Anh Sơn không còn nhưng âm nhạc, triết lý sống của anh vẫn mãi trong tim bao người. Anh trở thành biểu tượng âm nhạc, văn hóa, chỗ dựa tinh thần trong những lúc người ta vui, buồn hay thậm chí đối diện cái chết", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngày 1/6, Hồng Nhung dự định ra mắt album thiếu nhi tên Em đi giữa biển vàng. Đáng lẽ chị ra sản phẩm này vào đúng sinh nhật mình, tối 15/3, nhưng vì đại dịch nên hoãn. Ngày 31/3, chị cùng nhạc sĩ Vũ Quang Trung thu âm ''Quê hương cần nắng'' ở Mỹ. Ca khúc do chị sáng tác từ tình yêu thương, nỗi đau đáu khi đất nước đang chống dịch.

{keywords}
Ở tuổi 50 nhưng Hồng Nhung vẫn trẻ trung như gái 30 bởi sự chăm chỉ rèn luyện thể thao, tính cách phóng khoáng của mình. 

Trước đó, trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của Hồng Nhung, có một nhân vật đặc biệt được chú ý đó chính là người đàn ông ngoại quốc đã tháp tùng Hồng Nhung tại sự kiện của Lệ Quyên diễn ra cách đây không lâu. Người này từng bị nghi là bạn trai mới của nữ Diva.

Tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Lệ Quyên - cô em đồng nghiệp thân thiết, Hồng Nhung cũng đi cùng với một người đàn ông ngoại quốc. Cặp đôi ngồi cạnh nhau và cười nói trò chuyện rất thân thiết.

Nữ diva còn tếu táo giới thiệu anh chàng Tây là người anh trai của mình ở Hà Nội mới vào chơi. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn bán tin bán nghi về việc người đàn ông này rất có thể là bạn trai mới của “chị Bống”.

Ngân An 

Hồng Nhung đón tuổi 50 bên hai con, khán giả khen quá trẻ

Hồng Nhung đón tuổi 50 bên hai con, khán giả khen quá trẻ

 - Kể từ khi nghỉ show do dịch bệnh Covid-19, cuộc sống của ca sĩ Hồng Nhung chỉ ở bên các con.