Hồng Nhung cho biết chị không có thấy phản ứng gì ngoài việc chỗ tiêm hơi sưng và ngứa (chứ không đau), ngày sau tiêm thấy người hơi mệt như kiểu cảm nhẹ (không sốt).

Chia sẻ với VietNamNet, Hồng Nhung cho biết không có thấy phản ứng gì ngoài việc chỗ tiêm hơi sưng và ngứa, không đau, ngay sau tiêm thấy người hơi mệt như kiểu cảm nhẹ, không bị sốt.

"Mỗi loại vắc-xin sẽ có những tác dụng phụ khác nhau và phản ứng mỗi cơ thể với vắc-xin cũng có thể khác nhau. Vì vậy, với lần thử nghiệm lâm sàng lần ba này, có tới hơn 12.000 người tiêm thử, đảm bảo độ an toàn cao cho việc tiêm đại trà", Hồng Nhung cho biết thêm.

{keywords}
Hồng Nhung tiêm vắc-xin.

"Những người khác đóng góp bằng cách ủng hộ Quỹ vắc-xin, còn tôi - là một người có sức ảnh hưởng - tôi dùng hành động này của mình để thể hiện lòng yêu nước và tinh thần dân tộc", chị chia sẻ với VietNamNet khi chuẩn bị tinh thần và sức khỏe cho đợt tiêm thử. 

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng, cũng như nhiều sao Việt khác, ca sĩ Hồng Nhung tuân thủ quy định về giãn cách xã hội. Những ngày giãn cách xã hội, các con của nữ ca sĩ học văn hóa, kèn, đàn online tại nhà. Hồng Nhung dành nhiều thời gian chăm sóc, trông nom các con.

Hồng Nhung bật mí với VietNamNet, thời gian ở nhà, dù học online nhưng các con không hề buồn bã. Bé Tôm và bé Tép thường cùng các bạn học gọi điện nói chuyện, làm phim ngắn và nhiều tác phẩm bằng máy tính. Người đẹp cho biết con gái thứ 2 thích vẽ và vẽ rất đẹp, bé thường làm các phim hoạt hình ngắn từ chính những tác phẩm của mình.

Hãy đóng góp cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ theo một trong các phương thức:
  • (i) Đóng góp trực tiếp qua website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (ii) Chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng của Quỹ. Xem chi tiết thông tin trên website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (iii) Soạn tin nhắn theo cú pháp: COVID NK gửi 1408, trong đó N là số bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2000, K là thể hiện đơn vị (nghìn đồng).

Một nhành hoa phượng vĩ - Hồng Nhung:

Nguyễn Đạt

Hòa nhạc trực tuyến gây quỹ vắc xin: Triệu trái tim đồng lòng chống dịch

Hòa nhạc trực tuyến gây quỹ vắc xin: Triệu trái tim đồng lòng chống dịch

Chương trình hòa nhạc trực tuyến “Chia sẻ để gần nhau hơn” trên sóng VTV tối 27/6 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ từ nhiều đầu cầu trong và ngoài nước gắn kết hàng triệu trái tim, tiếp them sức mạnh đoàn kết chống dịch Covid-19.