{keywords}
Tiger Woods - Elin Nordegren (đã ly dị năm 2010). Trước khi chia tay, họ quy định nếu ly dị mà Wood không ngoại tình, Nordegren nhận 20 triệu USD. Nhưng nếu tay golf nổi tiếng ngoại tình, vợ cũ sẽ nhận 110 triệu USD. Ngoài ra, nếu Wood ngoại tình mà Nordegren chấp nhận tha thứ và không ly hôn, cô sẽ nhận 200 triệu USD. Số tiền khổng lồ cho thấy Wood có mong muốn giữ gìn cuộc hôn nhân. Điều đã không thành sự thật.
{keywords}
Mark Zuckerberg - Priscilla Chan. Đôi vợ chồng tỷ phú có bản hợp đồng hôn nhân kỳ lạ nhất trong giới nổi tiếng. Theo đó, họ không quy định về tiền bạc mà về lối sống. Mỗi tuần, hai vợ chồng bắt buộc phải dành 100 phút riêng cho nhau và một cuộc hẹn buổi tối lãng mạn. Trong khoảng thời gian đó, cả hai không được dùng Facebook để đảm bảo tương tác chất lượng, giúp gắn kết tình cảm.
{keywords}
Britney Spears - Kevin Federline (ly dị năm 2006). Federline là một vũ công không tên tuổi và bị coi là ăn bám vợ nên hợp đồng tiền hôn nhân cũng quy định anh này chỉ được nhận 1 triệu USD khi họ chia tay. So với gia tài đồ sộ của Spears, đây là con số quá ít ỏi nhưng so với tiềm lực tài chính của người chồng cũ, đây là một món hời.
{keywords}
Justin Timberlake - Jessica Biel. Bản hợp đồng tiền hôn nhân của cặp ca sĩ - diễn viên nổi tiếng quy định Timberlake sẽ phải trả 500.000 USD nếu phản bội vợ. Ai cũng có bất an trong hôn nhân, nhưng thể hiện bất an một cách thẳng thắn như thế này thì chỉ có thể là sao Hollywood.
{keywords}
Nicole Kidman - Keith Urban. Minh tinh Hollywood là người yêu cầu phải ký hợp đồng hôn nhân, trong đó quy định chồng sẽ nhận được 640.000 USD mỗi năm trong cuộc hôn nhân. Mặc dù vậy, nếu Urban nghiện cocaine hoặc bất cứ loại chất cấm nào, anh sẽ mất sạch tiền. Cách làm này là để ngăn chặn nam ca sĩ sa ngã.
{keywords}
Kim Kardashian - Kanye West. Bản hợp đồng này khá kỳ lạ vì không bàn về vấn đề quyền nuôi con. Kardashian và West yêu cầu bà mẹ Kris Jenner không được đưa ra các quyết định về sự nghiệp ảnh hưởng đến đôi vợ chồng. Nếu họ ly dị, Kardashian sẽ được giữ nhẫn cưới cùng mọi món quà West từng tặng. Cô cũng nhận được 1 triệu USD cho mỗi năm hôn nhân và được quyền giữ mọi thu nhập từ dòng thời trang riêng và các show truyền hình.
{keywords}
Brad Pitt - Angelina Jolie (ly dị năm 2016). Hợp đồng tiền hôn nhân của cả hai quy định nếu Pitt phản bội, Jolie sẽ toàn quyền nuôi các con. Quyền nuôi con có vẻ như luôn rất quan trọng với Jolie. Nhiều người cho rằng, nội dung này được đưa vào hợp đồng của họ do Pitt từng phản bội Jennifer Aniston để đến với Jolie.
{keywords}
Tom Cruise - Katie Holmes (ly dị năm 2012). Theo hợp đồng của đôi vợ chồng nổi tiếng một thời, Holmes sẽ nhận được 3 triệu USD mỗi năm khi họ còn kết hôn nhưng tổng số tiền không vượt quá 33 triệu USD. Nếu họ bên nhau 11 năm, cô ấy sẽ nhận một nửa gia tài của chồng. Tuy nhiên, họ đã ly hôn, và Holmes được nuôi con gái Suri cùng khoản trợ cấp 400.000 USD mỗi năm.
{keywords}
Beyoncé - Jay Z. Hợp đồng của gia đình quyền lực này quy định Beyonce sẽ nhận được tiền trong mọi hoàn cảnh miễn là cô sinh con. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ nhận 5 triệu USD cho mỗi người con (hiện cô có 3 con tức là 15 triệu USD). Nếu họ ly hôn, cô cũng nhận 1 triệu USD mỗi năm cho quãng thời gian hôn nhân.
{keywords}
Michael Douglas - Catherine Zeta Jones. Đôi tình nhân vàng của Hollywood vẫn chưa chia tay sau 19 năm kết hôn. Và trong 19 năm đó, mỗi năm Zeta Jones vẫn nhận 2,5 triệu USD từ chồng. Nếu phát hiện chồng ngoại tình, cô sẽ nhận thêm 5 triệu USD cho mỗi năm. Điều đó có nghĩa, nếu Douglas ngoại tình, số tiền "phạt" ông phải trả cho vợ giờ đây đã lên đến 95 triệu USD (còn có thể tăng nữa).

(Theo Zing)

Beyoncé phá kỷ lục thế giới chỉ với 1 bức ảnh

Beyoncé phá kỷ lục thế giới chỉ với 1 bức ảnh

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã phá kỷ lục Guinness khi bức ảnh cô mang bầu đăng trên trang cá nhân đạt hơn 6 triệu lượt thích trong vòng chưa đầy 24 giờ.