Trang Pilla từng là một hot girl nổi tiếng Sài thành, làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí, quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu thời trang lớn. Cô giành giải "ngôi sao tài năng" trong cuộc thi "Ngôi sao thời trang" năm 2013. Năm 2016, Trang Pilla đạt danh hiệu Á khôi 3 cuộc thi Duyên dáng doanh nhân. Sau khi kết hôn với Thế Bảo - anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy vào năm 2017, cô phát triển sự nghiệp kinh doanh và chủ yếu chăm sóc gia đình.

{keywords}
Vợ chồng Trang Pilla, Thế Bảo.

Hot girl sinh năm 1994 giờ đã là bà mẹ hai con nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm. Không chỉ xinh đẹp, chị dâu Bảo Thy còn khiến nhiều người nể phục vì tài kinh doanh tháo vát. Khởi nghiệp với số vốn chỉ 10 triệu đồng, giờ đây người đẹp đã trở thành chủ của công ty mỹ phẩm.

{keywords}
Hình ảnh mới đây của chị dâu Bảo Thy khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, khi đăng tải những bức ảnh được chụp khi tự cách ly tại nhà chống dịch, Trang Pilla lại khiến nhiều người phải thán phục vì nhan sắc và làn da mịn màng. Trải qua 2 lần sinh nở, hot girl một thời giờ vẫn được khen trẻ như gái 18. Cô tâm sự: "Ông xã thường trêu Trang là: 'Công nhận vợ có bầu đẹp ra đó nha, da dẻ đẹp như gái 18, xong đứa này cho chồng thêm đứa nữa, 3 đứa rồi nghỉ'. Vì tính anh hay đùa trêu cho Trang cười nên không biết anh nói thật hay không nữa".

{keywords}
Trải qua 2 lần sinh nở, Trang Pilla vẫn được ông xã khen trẻ như gái 18.

Ngay cả khi mang bầu, cựu hot girl này vẫn luôn sành điệu và tràn đầy sức sống. Nhan sắc hoàn hảo của cô được cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi. Việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh được Trang Pilla rất chú tâm. Cô sống trong một căn biệt thự đẹp như khách sạn 5 sao.

Mới đây, ông xã Trang Pilla đã hào hứng chia sẻ tấm hình về căn phòng ngủ của hai người. Anh cũng cho biết quyết định bắt tay dọn dẹp từng ngõ ngách trong căn phòng, coi đó là công việc giúp bản thân giải khuây trong những ngày ở nhà trách dịch Covid-19.

{keywords}
Phòng ngủ sành điệu của vợ chồng Trang Pilla.

"Lâu rồi phòng ngủ mới gọn gàng vậy do có hai nhóc tì siêu quậy. Dịch ở nhà rảnh quá dọn phòng cho bớt rảnh" - anh trai Bảo Thy chia sẻ.

Căn phòng riêng tư của hai vợ chồng Thế Bảo khiến người ngoài thấy ghen tỵ. Diện tích lớn và cách bài trí không khác gì trong khách sạn 5 sao. Hai tông màu trắng đen được kết hợp tinh tế, tạo phong cách hiện đại. Những chiếc túi xách hàng hiệu được bày riêng trong một không gian. Các vật dụng trang trí như ảnh cưới, bàn trang điểm, ghế ngồi đều được sắp xếp hài hòa.

{keywords}
Bên ngoài căn biệt thự khi Bảo Thy làm lễ vu quy.

Qua những bức ảnh Bảo Thy và anh trai cô từng chia sẻ có thể thấy căn biệt thự được thiết kế theo phong cách sang trọng. Ngôi nhà cao 8 tầng, được tu sửa lại nổi bật từ bên ngoài với hai mặt tiền hẻm rộng rãi, bao phủ cây xanh. Không ngoa khi gọi đó là biệt thự trắng của gia đình anh trai Bảo Thy. Trước khi lên xe hoa, nữ ca sĩ sống cùng cha mẹ, vợ chồng anh trai và cháu.

Ấn tượng của căn biệt thự toát lên từ vẻ bề thế bên ngoài, tới nội thất bên trong. Giữa phòng khách có bày tủ rượu lớn, trên sân thượng là hồ bơi thiết kế như khách sạn 5 sao.

{keywords}
 
{keywords}
Phòng khách rộng rãi, sang trọng, nội thất đắt tiền.
{keywords}
Trên sân thượng thiết kế bể bơi ngoài trời như ở khách sạn.
{keywords}
Thế Bảo đã tu sửa lại căn nhà cao 8 tầng thành một biệt thự.

Lấy chồng giàu có nhưng Trang Pilla vẫn thể hiện hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt. Cô sở hữu công ty riêng, xế hộp 15 tỷ cùng nhiều bộ sưu tập hàng hiệu dù mới 26 tuổi.

{keywords}
 
{keywords}
Lấy chồng giàu có, Trang Pilla có cuộc sống thoải mái, thường đi du lịch, ăn uống nhà hàng.
{keywords}
Vợ chồng Trang Pilla, Thế Bảo thường đi nghỉ dưỡng sang chảnh.
{keywords}
 
{keywords}
Trang Pilla sống sung túc, thoải mái tận hưởng cuộc sống.
{keywords}
Cô tự sắm cho mình những chiếc túi hàng hiệu.
{keywords}
 
{keywords}
Người đẹp sở hữu công ty riêng, là doanh nhân thành đạt.
{keywords}
Chị dâu Bảo Thy còn sở hữu xế hộp riêng 15 tỷ.
{keywords}
Người đẹp khoe vóc dáng gợi cảm khi đi du lịch.

Theo Dân Việt 

Cuộc sống 'như bà hoàng' của Bảo Thy với chồng doanh nhân

Cuộc sống 'như bà hoàng' của Bảo Thy với chồng doanh nhân

 - Bảo Thy cho biết cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi khi được tận hưởng đúng nghĩa, sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái.