Sinh năm 1990, Sam được biết đến là hot girl thời đầu đình đám bậc nhất Sài thành. Từ năm 2014, Sam dần thay đổi hẳn phong cách. Từ hot girl dễ thương, đáng yêu xuất hiện trên các tờ báo tuổi teen ngày nào, Sam của hiện tại theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành hơn.

Sau vai trò mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc... Sam lấn sân sang phim ảnh và nghiêm túc theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Năm 2018, mỹ nhân sinh năm 1990 tạo được tiếng vang khi đảm nhận vai nữ chính phim điện ảnh trăm tỷ "Siêu sao siêu ngố". Bên cạnh đó, cô còn làm MC.

{keywords}

Diễn viên, MC Sam.

 

Năm 2018 thành công, trọn vẹn

- Năm 27 tuổi, chị tiết lộ đang sở hữu 2 triệu USD. Sau 1 năm, ở tuổi 28 tài sản của chị thay đổi ra sao?

- Thật ra tôi chưa tổng kết vì không có thời gian để ngồi tính lại và cũng không cần thiết. Tuy nhiên, đối với tôi năm 2018 là một năm khá thành công và trọn vẹn. Tôi không nói về vấn đề tài chính mà thành công ở đây là về mặt sự nghiệp. Tôi được khán giả nhìn nhận hơn với vai trò là một diễn viên thực thụ.

Bên cạnh đó, khi rẽ hướng làm MC cho một chương trình của Facebook, tôi cũng được khán giả yêu mến. Trong năm 2019, tôi sẽ khởi động hai dự án kinh doanh riêng của mình.

{keywords}
27 tuổi, Sam có trong tay 2 triệu USD.

- Việc công khai sở hữu khối tài sản triệu USD như vậy có khiến chị gặp phiền toái?

- Đó là một sự vô tình mà tôi cũng không muốn. Tôi nghĩ đó là vấn đề khá nhạy cảm và sẽ gây phiền phức cho cuộc sống của tôi.

Tôi hi vọng khán giả hãy quan tâm đến Sam bằng những sản phẩm nghệ thuật, hơn là nghệ sĩ đó có bao nhiêu tiền và làm cái gì?

- Tài chính ổn định như vậy, có là rào cản trong chuyện tình cảm của chị?

- Tôi không đặt mục tiêu tài chính vào việc tìm kiếm người yêu. Người bạn trai tôi mong muốn là một người đủ chân thành và chung thủy, biết yêu thương bạn gái và cả gia đình. Đặc biệt, người ấy phải hiểu cho công việc của tôi.

Quan trọng nhất ở người đàn ông là bản lĩnh. Đối với tôi, chỉ cần bản lĩnh thì cho dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể sống được. Giống như tôi, từ hai bàn tay trắng và có được thành quả như ngày hôm nay.

{keywords}
Sam khẳng định không quan trọng vấn đề tài chính trong tình yêu.

- Hiện chị đang yêu?

- Tôi đang trong quá trình tìm hiểu người ấy, nhưng cũng chưa xác định được điều gì.

- Khi yêu, chị có sẵn sàng công khai danh tính bạn trai hay giữ cho riêng mình?

- Tôi sẽ giữ cho mình. Theo tôi, đó là cách bảo vệ tình yêu và cả người yêu của mình.

Ngại nhắc về Trường Giang

- Sau “Siêu sao, siêu ngố” đóng cặp với Trường Giang, chị vướng khá nhiều lời đồn. Hiện mối quan hệ giữa chị và Trường Giang ra sao?

- Tôi với anh Giang thì vẫn bình thường. Nhưng tôi không muốn nhắc đến những chuyện riêng của mình với anh Giang vì mọi thứ cũng đã khá lâu rồi và cũng không hay.

- Chị giải thích thế nào về những clip ghi lại việc chị và Trường Giang có vẻ như né tránh nhau?

- Hoàn toàn không có chuyện đó. Giữa tôi và anh Giang đều không muốn vì những chuyện cá nhân mà ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của hai người. Vì thế chúng tôi rất ngại như nhắc lại chuyện cũ.

{keywords}

Sam trong "Siêu sao, siêu ngố".

 

- Sau “Siêu sao, siêu ngố”, chị có kế hoạch nghệ thuật gì trong năm 2019?

- Nếu như không có gì thay đổi thì 70% khả năng sắp tới tôi sẽ nhận một vai diễn điện ảnh.

Thật sự sau thành công của “Siêu sao, siêu ngố” thì tôi gặp một chút áp lực. Vì vậy, với những dự án sau, tôi không làm một bước lùi. Tôi không muốn lặp lại và muốn lựa một dự án chất lượng.

- Nhắc đến Sam, khán giả vẫn ưu ái gọi chị là "hot girl" dù chị hiện đã 28 tuổi. Chị nghĩ sao?

- Tôi cũng rất trân trọng vì mình được mọi người biết đến qua danh hiệu hot girl.

Nhưng sau khi xác định được con đường sự nghiệp mà mình theo đuổi là diễn viên, tôi đã dùng 100% sự cố gắng và nỗ lực để thoát khỏi danh hiệu hot girl. Sau 10 năm mà mọi người vẫn nghĩ tôi là hot girl thì điều đó thật sự làm tôi rất tủi thân.

Tôi chỉ hi vọng khán giả nhìn mình với vai trò là một diễn viên, một người hoạt động nghệ thuật chân chính hơn là danh xưng hot girl.

(Theo Dân Việt)

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu

Tuy đang bận rộn với công việc tại nước ngoài nhưng diễn viên Sam vẫn không quên thực hiện một bộ ảnh gửi tới khán giả trong dịp cuối năm cũ đầu năm mới.