Những ngày qua, Hứa Minh Đạt trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Nam nghệ sĩ từng đăng tải clip với nội dung chia sẻ: "Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa".

{keywords}
Nam diễn viên nhận nhiều chỉ trích với clip "bắt trend". 

Biểu cảm trợn mắt căng thẳng cùng những ngôn từ không phù hợp khiến nhiều khán giả nhận định anh "kém duyên" và phản ứng gay gắt. Đoạn clip đăng tải nhanh chóng vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực. Một số ý kiến kêu gọi tẩy chay nam diễn viên bởi hành động mang mạng sống mọi người ra đùa giỡn, "câu like". 

Tối 24/5, Hứa Minh Đạt lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Ông xã Lâm Vỹ Dạ cho biết đoạn clip trên được đăng tải cách đây 3 tháng nhằm bắt trend "đáp trả kiểu drama" mục đích giải trí. Tuy nhiên, khi nhận thấy nội dung có vấn đề, Hứa Minh Đạt thấy clip nội dung nhạy cảm đã nhanh chóng tháo xuống. Video lan truyền hiện tại được người khác copy và đăng tải nhằm mục đích khác. 

{keywords}
Nam diễn viên nhận sai sót với đoạn clip có nội dung quá đà, nhạy cảm. 

"Em là một người có giáo dục đàng hoàng. Những người nhỏ tuổi hơn em thì em yêu thương không hết, những người lớn tuổi hơn em thì em kính trọng, lễ phép chứ em không hề hỗn láo hay chửi rủa gì đâu ạ", nam diễn viên cho hay. 

Theo Hứa Minh Đạt, trước đến nay anh dùng mạng xã hội nhằm mục đích giải trí, mang niềm vui đến mọi người. Anh mong khán giả đừng suy đoán theo hướng tiêu cực ảnh hưởng đến mình và mọi người xung quanh. 

Video gây tranh cãi của Hứa Minh Đạt

Thúy Ngọc

10 năm ngọt ngào của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt

10 năm ngọt ngào của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt

Kỷ niệm đám cưới Thiếc trọn 10 năm, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt tung bộ ảnh gia đình ngọt ngào bên 2 con trai cùng MV Vợ chồng son.