Sau khi chương trình Chị em chúng mình lên sóng, Hương Giang bị cho là nàng Hậu "rao giảng" quá nhiều đạo lý. Mặc dù so về tuổi đời và tuổi nghề, kinh nghiệm sống chưa quá dày dặn. Vài nhóm kín được lập với mục đích công kích Hương Giang và chỉ thời gian ngắn thành lập nhưng nhóm kín này đã có hơn 100 nghìn thành viên.

Làn sóng tẩy chay này còn lan rộng đến mức nhiều anti-fan đã tràn cả vào fanpage những thương hiệu mà cô làm đại diện, chương trình truyền hình người đẹp chuyển giới tham gia để "ném đá". Trước hành động của antifan và những lời miệt thị quá khích, Hương Giang cho biết cô sẽ không để yên và làm đến cùng.

{keywords}
Hương Giang mời công an đến làm việc với anti-fan tại chung cư mình đang ở.

Vào 21h ngày 30/10, Hương Giang đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái cho biết mình đã nhờ công an vào cuộc để làm việc với anti-fan như lời tuyên bố trước đó. Thậm chí, cô còn đến tận nhà nhân vật này để đối chất. Nhiều người khi thấy hình ảnh này cho rằng Hương Giang đang làm quá, làm màu, hình ảnh ghép,...

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện Hương Giang cho biết: "Tôi mời đã mời công an đến nhà thành viên có những lời xúc phạm miệt thị, bôi nhọ với tôi. Người này ở cùng chung cư với tôi, sau khi liên hệ ban quản lý tòa nhà để nắm thông tin, công an có mặt và xác nhận những lời xúc phạm của thành viên trong nhóm Anti Nữ hoàng đạo lý, và người này đã xin lỗi tôi. Trước tiên, tôi xử lý từng cá nhân, sau đó sẽ đến các Admin của nhóm. Tôi bình tĩnh xử lý, muốn làm rõ để các nghệ sĩ không vướng vào những việc như này".

Cũng theo đại diện của Hương Giang, tối nay, 31/10, cô sẽ đăng đầy đủ clip và thông tin về buổi làm việc với công an và người xúc phạm mình.

Trước đó, Hương Giang gay gắt "dằn mặt" anti-fan trên trang cá nhân: "Là một nghệ sĩ tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả. Nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị tôi không chấp nhận và sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng pháp luật".

{keywords}
Hương Giang bị anti-fan nói xấu vì cho rằng nàng Hậu nói đạo lý quá nhiều trong khi sự trải đời chưa bằng ai.

Như vậy, sau Trấn Thành, Hương Giang là nghệ sĩ tiếp theo làm "mạnh tay" với những anti-fan quá khích công kích cô trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và đối tác cô đang làm đại diện thương hiệu.

Nàng Hậu cũng chia sẻ thêm: "Tôi sẽ lắng nghe ý kiến của quý vị góp ý, tôi sẽ không xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nữa, để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình, làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của tôi được vui. 

Còn anti-fan thì không, đã tự gọi mình là anti-fan tức là bạn không phải một khán giả trung lập có mong muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ, hay xây dựng ý kiến cho nghệ sĩ tốt lên...".

Minh Tinh

Hoa hậu Hương Giang diễn thời trang

Hoa hậu Hương Giang diễn thời trang

Tuần lễ thời trang Vietnam Junior Fashion Week 2020 - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 12 đã chính thức mở màn vào ngày 30/10 tại TP.HCM.