Hương Tràm tiếp tục bày tỏ quan điểm khi chứng kiến nhiều đồng nghiệp lên tiếng "đá xéo" ý định đi hát của Chi Pu.

Clip Chi Pu hát live trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' ngày 19/11

Mới đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa “dậy sóng” khi đoạn clip Chi Pu hát live và để lộ chất giọng chênh, phô, liên tục hụt hơi được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”. Nhiều khán giả đã lên tiếng chê bai nữ ca sĩ, ngay cả những đồng nghiệp trong nghề như Văn Mai Hương, Quốc Thiên cũng bày tỏ sự bức xúc và cho rằng phát ngôn “cứ cầm mic là ca sĩ” của Chi Pu là một sự sỉ nhục dành cho người làm nghề chân chính.

Với Hương Tràm, sau một thời gian lên tiếng khuyên Chi Pu ngừng hát và đối mặt với không ít phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, mới đây, cô cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm khi chứng kiến nhiều đồng nghiệp cũng có chung bức xúc như mình.

Hương Tràm tiếp tục tham gia vào cuộc chiến công kích Chi Pu cùng các đồng nghiệp.

“Em cứ tưởng một mình em ‘lỡ dại’ chê bai trong chuyện này. Giờ mọi người phản ứng như vậy, em đang suy nghĩ có khi nào mọi người dần phát hiện rồi nhận ra, thà lúc trước cứ thẳng thật như Hương Tràm, thì họ đã chung tay ngăn chặn được một điều gì đó không nên xảy ra không nhỉ? Thật không hiểu tại sao cô ấy vẫn tiếp tục làm điều đó? Tôi không thể hiểu nổi”, nữ ca sĩ bày tỏ sau khi hàng loạt nghệ sĩ Việt lên tiếng chỉ trích Chi Pu.

Về phía Chi Pu, hiện nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng khi một lần nữa trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo quản lý của nữ ca sĩ, cô không quan tâm người khác nói gì về mình, thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho những nỗ lực làm nghề nghiêm túc của nàng hot girl 9x. Dự kiến trong tối nay 20/11, Chi Pu sẽ tiếp tục ra mắt teaser MV ca khúc mới và tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát, bất chấp sự phản đối từ dư luận.

Trước đó, trưa hôm qua 19/11, Chi Pu đã trở thành khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ trên sóng VTV. Tại đây, cô thể hiện khả năng hát live với ca khúc Cho ta gần hơn. Tuy nhiên, chỉ trong gần 4 phút trình bày, Chi Pu đã vấp phải nhiều bình luận chỉ trích từ khán giả lẫn nhiều ca sĩ trong nghề.

Theo nhận định của đa số người xem, ca khúc không quá cao mà một ca sĩ hát hụt hơi là điều khó chấp nhận. Ngoài việc bị lạc tông, Chi Pu còn khiến khán giả thất vọng và đánh giá tiết mục của cô là thảm họa khi hát vỡ giọng nguyên bài.

Theo Dân Việt