Trong video vừa đăng, Huy Khánh nghịch ngợm bày trò trộm chìa khóa xe ô tô của Ngọc Lan để đột nhập vào trong. Vừa cầm chìa khóa, diễn viên đã bất ngờ khi phát hiện chiếc chìa khóa được mạ vàng 24K lấp lánh.

Huy Khánh cũng cho rằng tuy không phải siêu xe nhưng cũng là một chiếc ô tô hạng sang trị giá bạc tỷ nên "phải mò vào xem bên trong như thế nào". Sau đó, Huy Khánh khám phá đồ đạc trên ô tô của Ngọc Lan. Ngoại trừ những đồ vật bỏ túi thông dụng như mắt kính, nước hoa Jimmy Choo, nước rửa tay... diễn viên không khỏi bất ngờ khi băng ghế sau có 4 chiếc túi xách, 1 chiếc nón lá và rất nhiều giày, dép nằm trên sàn. 

{keywords}
 
{keywords}
Huy Khánh tấm tắc khen chìa khóa mạ vàng, túi hiệu chất đống trong xe Ngọc Lan.

"Xe này như kiểu xe đi buôn giỏ hay sao mà chỗ nào cũng thấy giỏ?", Huy Khánh tấm tắc khen loạt túi LV, Michael Kors và Gucci.

Anh nhẩm tính, tổng giá trị những chiếc túi này khoảng vài trăm triệu, lục từng túi thì toàn đô-la Singapore - chỗ tiền mặt này cũng ko dưới trăm triệu, chưa kể xe hơi vài tỷ. "Tôi không thể ngờ Ngọc Lan lại giàu đến như thế", diễn viên kêu lên.

Đang lục chiếc túi LV họa tiết monogram to bản, Huy Khánh bị Ngọc Lan phát hiện. Cô ngạc nhiên kêu lên: "Anh đang làm gì trong xe em vậy? Sao anh vào trong xe em được vậy?". Tuy nhiên, Ngọc Lan không tỏ ra giận dữ hay bức xúc. Cả hai cười nói như bình thường, Ngọc Lan còn giới thiệu các món đồ với Huy Khánh. 

Ngọc Lan thừa nhận chiếc xe là cả gia sản của mình nhưng khẳng định không hề giàu có như Huy Khánh nói.

Ngọc Lan vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Thanh Bình, một mình nuôi con. Dù ly hôn, Ngọc Lan được cho là vẫn hòa hoãn, thoải mái với chồng cũ. Nửa đêm 2/3 vừa qua, Ngọc Lan được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu vì sỏi thận, khiến khán giả lo lắng.

{keywords}
Hậu ly hôn, Ngọc Lan một mình nuôi con.

Thời gian gần đây, Ngọc Lan và đàn anh Huy Khánh tương tác thân thiết trên mạng xã hội. Quay lại phim trường sau nửa năm vắng bóng, Ngọc Lan cần một số trang phục cho vai diễn mới của mình. Diễn viên đã nhờ Huy Khánh mượn đồ của bà xã đàn anh cho mình. Không ngờ, Huy Khánh “lầy lội” mặc thử luôn quần áo của vợ cho đàn em mình xem. 

Cẩm Lan 

Gia đình hốt hoảng đưa Ngọc Lan nhập viện cấp cứu nửa đêm

Gia đình hốt hoảng đưa Ngọc Lan nhập viện cấp cứu nửa đêm

 - Nữ diễn viên Ngọc Lan được đưa vào viện cấp cứu do bất ngờ lên cơn đau dữ dội. Bác sĩ chẩn đoán cô bị sỏi thận.