- Nam diễn viên kỳ cựu Gerard Depardieu vừa bị một nữ diễn viên trẻ 22 tuổi cáo buộc đã hãm hiếp và lạm dụng tình dục cô tại Paris vào ngày 13/8.

Theo kênh tin tức BFM, hôm 27/8 Gerard Depardieu đã bị một diễn viên trẻ giấu tên tố cáo về hành vi lạm dụng tình dục cô. Trong đơn gửi lên các nhà chức trách, nữ diễn viên đã khẳng định tài tử 69 tuổi cưỡng hiếp cô hai lần vào ngày 6 và 13/8. 

Theo lời tố cáo, nữ diễn viên trẻ 22 tuổi cho biết hiện đang theo học tại nơi Gerard Depardieu giảng dạy, cả hai đã cùng gặp nhau để tập kịch ngay tại căn biệt thự của nam diễn viên tại Paris - đây cũng chính là nơi cô bị cưỡng hiếp. 

{keywords}
Gerard Depardieu bị cáo buộc cưỡng hiếp nữ diễn viên trẻ kém 47 tuổi tại nhà riêng.

Ngay sau khi nhận được lời tố cáo, văn phòng công tố viên Paris đã mở một cuộc điều tra. Tuy nhiên, luật sư của Gerard Depardieu lại hoàn toàn phủ nhận về thông tin này: "Gerard Depardieu đang khá sốc khi nhận phải lời khiếu nại này. Chúng tôi hoàn toàn phản đối và khẳng định không hề có cuộc tấn công, hãm hiếp hay bất kỳ hành vi phạm pháp nào". 

{keywords}
Gerard Depardieu và bạn gái - nữ diễn viên Clémentine Igou. 

Gerard Depardieu sinh ngày 27/12/1948 và hiện là ngôi sao điện ảnh Pháp có sức ảnh hưởng rất lớn. Ông tham gia hơn 180 bộ phim và đồng thời cũng là một nhà nhà làm phim xuất sắc. Từng được trao Huân chương Bắc đẩu bội tinh, Huân chương Bảo quốc, 2 lần giành được giải César cho Nam diễn viên xuất sắc nhất... Các vai diễn ấn tượng của ông có thể kể đến trong các bộ phim như Cuộc đời của Pi, Những người khốn khổ...

Gerard Depardieu từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 1970, ông kết hôn với nữ diễn viên Elisabeth Guignot và chia tay vào năm 1996. Ông tiếp tục chung sống với người đẹp Carole Bouquet từ năm 1981. Năm 2005, Gerard hẹn hò nữ diễn viên Clémentine Igou. Ông có tất cả 4 người con, trong đó con trai đầu đã mất vì viêm phổi.

{keywords}

Depardieu không phải là ngôi sao Pháp đầu tiên bị cáo buộc tấn công tình dục. Đạo diễn nổi tiếng người Pháp Luc Besson đang bị điều tra vì bị cáo buộc cưỡng hiếp nữ diễn viên người Hà Lan.

 

Trước đây, tài tử cũng vướng phải không ít những ồn ào pháp lý như bị phạt vì đi tiểu vào chai trên máy bay năm 2011, say xỉn gây tai nạn trong khi đang lái xe năm 2013. Năm 2014, ông thậm chí còn tạt nước người đi đường dưới căn hộ của mình chỉ vì bị làm phiền. 

Ông cũng từng bị chỉ trích nặng nề khi sang Nga xin làm công dân để phản đối việc đánh thuế quá cao đối với người Pháp vào năm 2013. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiếp đón và cấp cho ông một tấm hộ chiếu, công nhận nam diễn viên là công dân Nga. Sự việc khiến nhiều người phẫn nộ. 

T.K

Luc Besson bị một nữ diễn viên tố cưỡng hiếp

Luc Besson bị một nữ diễn viên tố cưỡng hiếp

Giữa bối cảnh xâm hại tình dục đang là điểm nóng của showbiz quốc tế, đạo diễn lừng danh người Pháp Luc Besson bị kiện cưỡng hiếp một sao nữ, ngay trong lòng LHP Cannes. 

Katy Perry lên tiếng về thông tin bị nhà sản xuất 44 tuổi cưỡng hiếp

Katy Perry lên tiếng về thông tin bị nhà sản xuất 44 tuổi cưỡng hiếp

Kesha đã cáo buộc nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke cưỡng bức Katy Perry trong một đoạn tin nhắn mà cô gửi cho Lady Gaga vào tháng 2/2016. Tuy nhiên mới đây, Katy Perry chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin này.