{keywords}
Tháng 7/2018, sau một thời gian dài đường ai nấy đi với Hoàng Oanh, Huỳnh Anh bất ngờ công khai mối quan hệ tỉnh cảm với Y Vân – một cô gái bằng tuổi, ngoài ngành giải trí. Bạn gái Huỳnh Anh sinh ra và lớn lên tại Bỉ, sử dụng thành thạo bốn thứ tiếng gồm tiếng Việt, Pháp, Anh và Hà Lan. Tại thời điểm quen Huỳnh Anh, cô học ngành Quan hệ quốc tế, có hai bằng Thạc sĩ tại Bỉ, Trung Quốc và làm quản lý dự án quan hệ quốc tế tại Bỉ. Bên cạnh đó, Y Vân cũng sở hữu nét đẹp "lạ" cùng phong cách thời trang cá tính nhưng cũng không kém phần thu hút.
{keywords}
Trước khi gặp gỡ ngoài đời, cặp đôi đã từng có khoảng thời gian hẹn hò qua mạng 7 tháng. Y Vân là người nhắn tin làm quen Huỳnh Anh trước vì ấn tượng đôi mắt lãng tử của nam diễn viên và ngỡ anh là “oppa Hàn Quốc”. Không ngờ, tin nhắn của Vân lại được nam diễn viên sinh năm 1992 hồi đáp nhiệt tình và mối quan hệ của hai người cũng bắt đầu từ đó.

 

{keywords}
Sau thời gian tìm hiểu, Y Vân từ ấn tượng mới bắt đầu trở thành “fan” của Huỳnh Anh, còn Huỳnh Anh lại dần cảm mến tính cách của bạn gái cùng tuổi. Anh từng tiết lộ không bao giờ cảm thấy chán khi nói chuyện với Y Vân vì suy nghĩ độc lập, khí chất tự tin, thích trẻ con và sự hiếu thảo với bố mẹ của cô.
{keywords}
Nói về việc yêu xa, Huỳnh Anh từng tâm sự, cả anh và Y Vân đều chấp nhận và thông cảm cho nhau. 6 tháng, hai người mới gặp nhau một lần nên rất buồn và nhớ. Mỗi khi xảy ra xung đột, cãi vã, cặp đôi mất 2-3 ngày làm hòa vì có thói quen nói chuyện cùng nhau. Tuy nhiên, khi im lặng, không chia sẻ, cả hai cảm thấy bứt rứt, khó chịu. 
{keywords}
Từ khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh, Y Vân và bạn trai thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để được gần nhau. Họ chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và đi du lịch để hâm nóng tình cảm sau nhiều tháng xa cách. Để xây đắp quan hệ tình cảm, cặp uyên ương chọn cách tin tưởng lẫn nhau. Với Y Vân từng chia sẻ cô yêu cả điểm tốt lẫn điểm xấu của Huỳnh Anh và thấy may mắn vì có được anh.
{keywords}
Bí quyết yêu xa của cặp đôi chính là nhắn tin cho nhau mỗi sáng và gọi điện hỏi thăm nhau mỗi giờ nghỉ trưa dù chênh lệch múi giờ tới 5 tiếng. Gia đình 2 bên cũng biết và ủng hộ mối quan hệ của hai người. Huỳnh Anh chia sẻ anh đã lên kế hoạch về một đám cưới trong tương lai khi anh và Y Vân có sự nghiệp vững vàng.
{keywords}
Cuối năm 2019, cặp đôi dính tin đồn chia tay khi cả hai bỏ theo dõi nhau trên trang cá nhân và Y Vân cũng liên tục chia sẻ những trạng thái buồn. Tuy nhiên, ngày 6/1/2020 Y Vân đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của cô và bạn trai vẫn tốt đẹp.

 

{keywords}
Thời gian gần đây, Y Vân đang có kỳ nghỉ tại Việt Nam nhưng chỉ xuất hiện một mình. Khi được thắc mắc, Y Vân đã lên tiếng thông báo về trạng thái hiện tại của cặp đôi. Cụ thể, cả hai đã “chính thức chia tay” và “cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp”. Đồng thời, cô cũng cảm ơn người hâm mộ đã dành tình cảm cho cặp đôi thời gian qua và hy vọng mọi người có thể tiếp tục yêu thương, ủng hộ cho cả hai.

Linh Thuỳ

Bạn gái Việt Kiều Bỉ tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh

Bạn gái Việt Kiều Bỉ tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh

 - Nguyễn Y Vân, bạn gái Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận cả hai đã “đường ai nấy đi” bằng một cập nhật trên Instagram.