Ngày 24/2, Huỳnh Anh bất ngờ gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái trải lòng về loạt ồn ào trên trang cá nhân. Nam diễn viên chia sẻ những sự kiện không may vừa qua là cơ hội cho những đối tượng muốn công kích và huỷ hoại những cố gắng của anh bao lâu nay.

{keywords}
Huỳnh Anh viết tâm thư sau liên hoàn tai tiếng.

Trong tâm thư, anh bày tỏ sự biết ơn của mình đối với người thân, bạn bè và đặc biệt là vị hôn thê tương lai luôn đồng hành, ủng hộ trong thời gian hoạn nạn vừa qua. Anh cho rằng chính nhờ những lời động viên ấy đã tiếp theo động lực để vượt qua khó khăn.

Nam diễn viên Thiên sứ 999 chia sẻ đây là khoảng thời gian bản thân sẽ tập trung để phát triển sự nghiệp diễn xuất và tin rằng “sau cơn mưa trời lại sáng”, bản thân sẽ quyết tâm vượt qua nghịch cảnh.

{keywords}
Nam diễn viên cùng bạn gái sẽ về chung nhà trong thời gian tới.

Trước đó, Huỳnh Anh đã gây xôn xao dư luận vì những ồn ào về vụ việc đổi trả nhẫn cầu hôn. Đồng thời, nam diễn viên đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng sau vụ tai nạn xe ô tô. Dù nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng giải thích, 2 lần nói xin lỗi nhưng đa số khán giả vẫn chưa thể chấp nhận. Bên cạnh đó, những tai tiếng trước đây của Huỳnh Anh lần nữa bị lật lại khiến hình ảnh anh thêm tiêu cực. 

Clip Huỳnh Anh đạp xe hát nghêu ngao:

Mai Thụy

Huỳnh Anh nói gì về vụ đòi đổi trả nhẫn cầu hôn?

Huỳnh Anh nói gì về vụ đòi đổi trả nhẫn cầu hôn?

Nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" liên tục vướng ồn ào trong thời gian qua. Lần này, anh khẳng định mình không sai.