Hôm 29/2, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng của diễn viên truyền hình. Đúng như dự đoán, Hyun Bin - chàng diễn viên của Hạ cánh nơi anh đã trở thành người dẫn đầu với chỉ số 11.366.256. Chỉ số tích cực của nam diễn viên trên mạng là 76,5%.

Theo đó, kết quả này được đưa ra dựa trên phân tích dữ liệu về độ phủ sóng, tìm kiếm và tương tác của diễn viên đến từ 50 phim trình chiếu từ 27/1 tới 28/2.

{keywords}

Ngoài Hyun Bin, thì bạn diễn của anh là Son Ye Jin dừng chân ở vị trí thứ tư. Cặp đôi thứ chính của phim là Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun cũng lọt vào top với vị trí thứ 8 và 9.

Sau 2 tháng lên sóng, Hạ cánh nơi anh đã chính thức khép lại với một cái kết viên mãn giữa cặp đôi chính. Theo thống kê, bộ phim nhanh chóng đánh bại bộ phim đình đám "Yêu tinh" với số lượng người xem chiếm 21,7% toàn quốc và 23,4% ở Seoul để chính thức lọt vào danh sách phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Dù bộ phim đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Các diễn viên trong phim cũng trở thành những gương mặt được quan tâm nhất hiện nay tại trong bảng xếp hạng nghệ sĩ của tháng tại Hàn Quốc. 

Ngoài ra, ở vị trí thứ 2 và 3 là cặp diễn viên chính của bộ phim đang hot Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) Park Seo Joon và Kim Da Mi. Đây là phim truyền hình gây sốt tiếp theo của màn ảnh Hàn, sau khi "Hạ cánh nơi anh" kết thúc. Nhiều khán giả dự đoán với sức hút hiện tại, thứ hạng của 2 nghệ sĩ sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới đây. 

Xem clip hậu trường phim 'Hạ cánh nơi anh'

T.K

Lộ bằng chứng Hyun Bin 'quay lại' với người tình kém 8 tuổi

Lộ bằng chứng Hyun Bin 'quay lại' với người tình kém 8 tuổi

Thông tin Hyun Bin và bạn gái cũ Kang Sora tái hợp, cùng hẹn hò tại Thụy Sĩ khi nam tài tử quay phim “Hạ cánh nơi anh” hiện đang khiến khán giả xôn xao.