Như một món quà trong ngày lễ tình nhân, truyền thông nước ngoài đã tung loạt ảnh và video mãn nhãn của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Trong video quảng cáo này, tài tử Hyun Bin xuất hiện với vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm vốn có. Bằng công nghệ hiện đại, anh đã lái ô tô truy tìm cô gái xinh đẹp Son Ye Jin vì quá ấn tượng với phong cách lái xe mô tô của cô.

Bằng công nghệ hiện đại, nam tài tử đẹp trai cuối cùng đã tìm được cô bạn gái xinh đẹp này. Khi gặp được nhau, Hyun Bin hỏi: "Em tin điều này có thể không", Son Ye Jin lập tức đáp: "Em tin".

{keywords}
Huyn Bin và Son Ye Jin vui vẻ tình tứ trong quảng cáo mới.

Cặp đôi BinJin lần đầu tiên hợp tác với nhau trong bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử năm 2018. Sau đó, cả hai lại "làm mưa làm gió" trong bộ phim Hạ cánh nơi anh năm 2019. Lần xuất hiện chung này đánh dấu lần thứ 3 hợp tác của cặp đôi. Tuy nhiên, lần này có ý nghĩa hoàn toàn khác và được khán giả vô cùng mong đợi bởi từ sau khi bị tờ bị Dispatch phát hiện cặp đôi có tình cảm với nhau vào ngày 1/1/2021, đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau.

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Họ mong chờ vào một đám cưới không xa vì sự xứng đôi vừa lứa của cặp đôi xứ Hàn này.

{keywords}
Cặp đôi vui vẻ bên nhau chia sẻ cảm xúc với khán giả.

Son Ye Jin sinh năm 1982. Cô có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và ghi dấu khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Những bộ phim của cô khiến khán giả chú ý như Hương mùa hè, Và em sẽ đến... nam tài tử Hyun Bin bằng tuổi bạn gái. Anh ghi dấu sự nghiệp với nhiều vai diễn điện ảnh và truyền hình ấn tượng trong những năm qua. Cả hai được đánh giá xứng đôi vừa lứa về cả nhan sắc lẫn tài năng.

Clip Hyun Bin và bạn gái tình tứ

Hà Lan

Son Ye Jin - bạn gái Huyn Bin 'có tất cả' của showbiz Hàn

Son Ye Jin - bạn gái Huyn Bin 'có tất cả' của showbiz Hàn

Xinh đẹp, danh tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ và hẹn hò cùng người bạn trai nổi tiếng, Son Ye Jin chính xác là nữ diễn viên có tất cả của showbiz Hàn.