- Hai người thân thiết đến mức bị cư dân mạng tố HyunA quấy rối tình dục đàn em. Công ty quản lý CUBE phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng cuối cùng HyunA và đàn em E'Dawn lại xác nhận đã yêu nhau được 2 năm.

Vào hôm qua (2/8), thông tin nữ thần tượng được mệnh danh là nữ hoàng sexy thế hệ mới - HyunA hẹn hò cùng đàn em cùng nhóm E'Dawn được lan truyền mạnh mẽ. Ngay sau đó công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

{keywords}
Thông tin hẹn hò của HyunA và E'Dawn nhanh chóng bị công ty quản lý phủ nhận.

Tuy nhiên vào khuya cùng ngày, HyunA và đàn em Pentagon có một cuộc phỏng vấn chính thức cùng Yeonhap News và họ đã thừa nhận mối quan hệ của mình.

Cặp đôi chia sẻ: "Chúng tôi biết từ bây giờ tên tuổi của cả hai sẽ bị gắn chặt vào nhau, nhưng nếu không nói ra sự thật có lẽ sẽ rất khó để đối diện với các fan. Đó là lý do vì sao mà chúng tôi muốn nói cho các fan của mình trước tiên, những người luôn yêu quý và dõi theo chúng tôi, để sau đó chúng tôi có thể tự tin đứng trước mặt họ và tận hưởng sân khấu"

{keywords}
Cặp đôi cùng nhau hoạt động trong nhóm nhạc Triple H.

HyunA tiếp tục nói thêm về mối quan hệ của cô và đàn em kém tuổi E'Dawn: "Tôi biết E'Dawn khi cậu ấy là thực tập sinh và chúng tôi đã biểu diễn cùng nhau, sau đó chúng tôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2016. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn tiếp tục sau đó vì chúng tôi thường làm nhạc cùng nhau. Chúng tôi đã rất cận thận về tình cảm của mình... Nên dù cậu ấy đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình làm album solo thì tên cậu ấy vẫn không hề xuất hiện trong album của tôi".

{keywords}
Cả hai có nhiều hình ảnh thân mật cùng nhau.

Nữ ca sĩ cũng cho biết cô rất căng thẳng và mệt mỏi nên lần đầu tiên quyết định tiết lộ mối quan hệ kể từ khi ra mắt. E'Dawn cũng chia sẻ thêm rằng anh rất lo lắng khi chuyện hẹn hò của anh sẽ gây ảnh hưởng đến các thành viên khác trong nhóm Pentagon, vì vậy mà anh đã nói với họ trước tiên. Sau đó E'Dawn cũng gửi lời xin lỗi đến các fan của mình cũng như hứa từ nay sẽ cố gắng hơn nữa.

{keywords}
Và thậm chí cặp đôi đã yêu nhau được hai năm.

HyunA là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn nổi tiếng một thời 4Minute. Thời còn hoạt động cùng nhóm, HyunA luôn là thành viên nổi tiếng nhất, đến mức người ta gọi 4Minute là nhóm nhạc "HyunA và những người bạn". Sau khi nhóm tan rã, HyunA chính thức hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo và thành viên nhóm nhạc Triple H (nhóm nhạc kết hợp cùng E'Dawm). Từ đó đến nay HyunA luôn gây chú ý với hình tượng đầy quyến rũ.

Trong khi đó E'Dawn là thành viên nhóm nhạc Pentagon, ra mắt vào năm 2016. Anh được chú ý nhờ vào việc hoạt động trong nhóm Triple H kết hợp cùng HyunA.

Lê La

Park Seo Joon - Park Min Young bí mật hẹn hò 3 năm trước 'Thư Ký Kim'?

Park Seo Joon - Park Min Young bí mật hẹn hò 3 năm trước 'Thư Ký Kim'?

Sáng 27/7, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc bùng nổ thông tin hẹn hò của cặp đôi Park Seo Joon và Park Min Young. Không phải phim giả tình thật mà cặp đôi bị nghi ngờ đã bí mật hẹn hò được 3 năm.

Suzy và nam tài tử Lee Dong Wook đã chia tay sau 4 tháng hẹn hò

Suzy và nam tài tử Lee Dong Wook đã chia tay sau 4 tháng hẹn hò

Phản hồi thông tin Suzy và tài tử Lee Dong Wook chia tay, công ty quản lý của Suzy – JYP Entertaiment tỏ ra khá ngạc nhiên và cho biết họ sẽ xác nhận lại với Suzy về việc này.

Nicki Minaj xác nhận đang hẹn hò với Eminem

Nicki Minaj xác nhận đang hẹn hò với Eminem

Nicki Minaj vừa gây xôn xao làng giải trí Mỹ khi xác nhận với một fan trên Instagram rằng cô đang hẹn hò với Eminem.

Kim Bum hẹn hò người đẹp 'Hoa du ký' Oh Yeon Seo

Kim Bum hẹn hò người đẹp 'Hoa du ký' Oh Yeon Seo

Làng giải trí xứ Hàn có thêm một cặp đôi đẹp - Kim Bum và người đẹp "Hoa du ký" Oh Yeon Seo.