Sau khi khiến người hâm mộ tò mò với poster có sự xuất hiện của nam ca sĩ cùng hai nhân vật bí ẩn phía sau, mới đây, bên phía Jack đã công bố thông tin anh sẽ cùng hợp tác với hai đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy trong dự án tiếp theo. Nam ca sĩ cũng gây tò mò với tự đề bài hát viết tắt ‘L1TCT’

{keywords}
Jack hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy trong dự án mới của năm 2020.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trả lời về việc hợp tác với Jack: “Thực ra, dạo gần đây, tôi ít nhận lời làm những sản phẩm âm nhạc, nhưng với những nghệ sĩ có thực tài hoặc những nghệ sĩ trẻ tạo cho tôi có nhiều cảm hứng tôi luôn muốn hợp tác với họ, như Jack. Vì tôi nghĩ rằng trong ngành nghề chúng ta luôn cần hỗ trợ nhau, đặc biệt là những nghệ sĩ có phong cách làm việc chuyên nghiệp và ý thức”.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Khi làm việc với nhau, tôi ấn tượng vì sự nghiêm túc và tập trung của Jack. Với tôi đó là một tiêu chí cho nghệ sĩ thành công ở đường xa, đường lâu dài sau này”.

{keywords}

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ấn tượng vì sự tập trung và nghiêm túc của Jack.

Sau lùm xùm với công ty cũ cuối năm 2019 và quyết định tách ra hoạt động riêng, Jack dành nhiều thời gian học hỏi thêm kỹ năng âm nhạc, dưỡng sức khỏe, tìm kiếm sự sáng tạo mới trước khi quay trở lại với sản phẩm mới. Anh chia sẻ: “Jack nghĩ mình khá tò mò về nhiều điều mà trước đây chưa có thời gian tìm hiểu. Và đây là thời điểm thích hợp để Jack có thể giải đáp sự tò mò và tìm kiếm sự sáng tạo mới”.

{keywords}

 Jack cảm ơn người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ mình.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 không quên nói lời cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ mình: “Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé”.

Nhi Hoàng

Sơn Tùng, Jack, K-Icm 'cắt tóc' như Park Seo Joon: Ai đẹp trai nhất?

Sơn Tùng, Jack, K-Icm 'cắt tóc' như Park Seo Joon: Ai đẹp trai nhất?

 Cắt tóc như diễn viên Park Seo Joon trong ''Tầng lớp Itaewwon'' đang là trend gây sốt mạng xã hội trong thời gian qua. Sau Trường Giang là đến lượt ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.