Sáng 29/4, Jack và các fan có mặt tại mái ấm Đức Quang ở chùa Vạn Đức, Ấp Long An, xã Long Hòa, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Mái ấm nơi gần 200 trẻ em mồ côi sinh sống và học tập, được duy trì bằng đóng góp của các nhà hảo tâm và Phật tử trên địa bàn tỉnh.

Tuy nhiên, những tháng qua, vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 lẫn tình hình hạn mặn ở miền Tây mà nguồn kinh phí duy trì bữa ăn cho mái ấm có phần sút giảm đáng kể, các bé lớn hơn phải san sẻ phần ăn cho các em nhỏ.

Ngoài ra, công trình xây dựng khu nhà khang trang cho trẻ sơ sinh cũng đã phải tạm ngưng do khó khăn về chi phí nhân công.

Vì thế, Jack và fan đã đến mái ấm thăm và trao các phần quà gồm thức ăn, nước uống, khẩu trang cho các bé. Nam ca sĩ cũng dành nhiều thời gian vui chơi cùng các bé mồ côi rất hòa đồng, ấm áp.

{keywords}
Jack hòa đồng, gần gũi bên các em nhỏ.

"Jack nói anh cảm nhận được, đây thực sự là nơi mầm sống hồi sinh, nơi những mảnh đời kém may mắn cùng nương tựa nhau dưới mái ấm bình yên", trang Jack’s Fireflies thông tin. Cá nhân Jack cũng có nhiều cảm xúc và kỷ niệm trong buổi thăm mái ấm trẻ mồ côi. Ca sĩ kể, một bé đã hỏi anh rằng: "Chú ơi khi nào chú quay lại? Hay là ở với tụi con luôn nha".

{keywords}
Mẹ Jack thay con trai trao 100 triệu đồng phòng chống dịch cho tỉnh nhà.

Trước đó, ngày 28/3, mẹ Jack có mặt tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bến Tre để trao số tiền ủng hộ phòng chống dịch là 100 triệu đồng. Đây là đóng góp của Jack với quê hương. Cộng đồng fan của ca sĩ cũng quyên góp được 391 triệu đồng cùng 1.000 khẩu trang và 60 chai nước rửa tay. Trong đó, 134 triệu đồng dành cho hỗ trợ chống dịch Covid-19 còn 258 triệu đồng để hỗ trợ người dân ở Bến Tre.

Cẩm Lan

Bị chỉ trích lợi dụng, Khánh Vân xóa hết ảnh thân mật với Jack

Bị chỉ trích lợi dụng, Khánh Vân xóa hết ảnh thân mật với Jack

 - Sự thân thiết quá mức của Khánh Vân và Jack khiến cho nhiều khán giả nghi ngờ và chỉ trích cô.