- Sau 9 năm, những tình tiết mới về vụ tự tử của nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon vẫn làm "dậy sóng" cộng đồng mạng xứ Hàn.

Năm 2009, làng giải trí xứ Hàn chấn động bởi vụ tự tử của nữ diễn viên Jang Ja Yeon. Người đẹp "Vườn sao băng" đã để lại di thư tố cáo CEO công ty quản lý đã ép cô phải đi tiếp rượu, thậm chí "lên giường" với các đạo diễn và những nhân vật máu mặt trong làng giải trí. Nếu không nghe lời, cô bị đánh đập dã man.

{keywords}

Chương trình "News Room" của đài truyền hình cáp jTBC đã tiết lộ
một số ghi chép điều tra của cảnh sát về vụ tự tử của Jang Ja Yeon

Sau 9 năm, vụ tự tử của Jang Ja Yeon tiếp tục làm "dậy sóng" cộng đồng mạng xứ Hàn khi chương trình "News Room" của đài truyền hình cáp jTBC tiết lộ một số ghi chép điều tra của cảnh sát về vụ việc. Theo đó, Jang Ja Yeon thường xuyên bị đánh đập và ép buộc đi tiếp khách. Thậm chí, trong ngày giỗ mẹ, cô vẫn bi bắt ép đi hầu rượu các đại gia.

{keywords}

Ngay cả trong ngày giỗ mẹ, Jang Ja Yeon vẫn bị ép đi tiếp rượu

Theo ghi chép, Jang Ja Yeon từng đau đớn chia sẻ việc bị CEO của công ty quản lý đánh đập: "Ông ấy nhốt tôi trong phòng rồi dùng tay và chai nhựa đánh nhiều cái vào đầu tôi. Ông ấy còn mắng chửi tôi thậm tệ".

Một người quen của Jang Ja Yeon đã khai với cảnh sát rằng: "Jang Ja Yeon bị nhiều vết bầm tím quanh mắt. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã khóc ở trong phòng suốt một giờ liền".

{keywords}

Vụ tự tử của Jang Ja Yeon được điều tra lại sau 9 năm

Một diễn viên mới từng bị ép đi hầu rượu cùng Jang Ja Yeon khai nhận: "Tôi nhìn thấy CEO thường xuyên đánh người nên tôi rất sợ. Tôi không muốn đi nhưng chúng tôi phải hát và nhảy đến khi họ nhậu nhẹt xong."

Được biết, vào thời điểm đó, phía cảnh sát cho rằng những lời khai trên chưa đủ tính thuyết phục để kết tội CEO công ty quản lý của Jang Ja Yeon. Tuy nhiên, mới đây, cảnh sát quyết định tiến hành điều tra lại vụ việc.

Khánh An